Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân

Nhà của Ốc Thanh Vân là một căn biệt thự mang phong cách đương đại đầy tinh tế, bao trùm không gian nhà là một mảng thực vật xanh tươi, hài hòa với thiên nhiên.

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, sinh ngày 18/2/1984 tại Hải Phòng. Sinh ra và lớn lên trong gia đình nghệ thuật, mẹ là giảng viên thanh nhạc, cô sớm đã được tiếp xúc và bồi dưỡng năng khiếu của mình.

Năm 1991, gia đình Thanh Vân chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Năm 2000, cô tham gia cuộc thi Triển vọng Điện Ảnh và lọt vào vòng chung kết. 

Với tài năng của mình, Ốc Thanh Vân đã trở thành thủ khoa của 2 trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh và Cao đẳng Sư phạm khoa Thanh Nhạc. 

Có khả năng nói được cả giọng Bắc và Nam, Thanh Vân thể hiện các vai diễn, các vở kịch của mình rất linh hoạt. Đặc biệt cô còn tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim khác nhau. 

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-1

Sự nghiệp diễn xuất của cô đi lên nhanh chóng sau khi nhập vai “Thủy” trong bộ phim kinh dị “Người vợ ma”. Cũng nhờ vở kịch mà Vân đã nhận được giải thưởng Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất. 

Tiếp tục sau đó, Thanh Vân còn dấn thân sang các bộ phim truyền hình như: Cô nàng xấu xí, Tình yêu còn lại, Bí kíp võ công, Quán kem tình nhân, Người hoàn hảo, cô nàng bướng bỉnh,…

Ngoài đóng phim, diễn kịch, Thanh Vân còn đóng vai trò MC trong rất nhiều chương trình truyền hình hút khách như: Chuyện phái đẹp, Bước nhảy hoàn vũ, Cầu vồng nghệ thuật, Đồ rê mí, mảnh ghép hoàn hảo,…

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-2

Ốc Thanh Vân là nghệ sĩ tài năng của làng giải trí, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật cô được đông đảo khán giả yêu thích với cả vai trò là MC và diễn viên xuất sắc. 

Cô cũng đồng thời nổi tiếng vì ngoài tài năng và nhan sắc, Ốc Thanh Vân còn có một gia đình riêng đầm ấm, hạnh phúc. Hiện gia đình cô đang sống tại một biệt thự lớn, xanh mướt giữa Sài Gòn.

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-3

Trên trang cá nhân của mình, nữ MC, diễn viên Ốc Thanh Vân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, đầm ấm của gia đình mình trong căn nhà riêng được hai vợ chồng cùng nhau tạo dựng.

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-4

Trước đây, gia đình Ốc Thanh Vân sống tại một căn hộ cao cấp với diện tích khá rộng. Tuy nhiên, với mong muốn cho các con có một không gian sống xanh mát, trong lành để vui đùa nên cô đã quyết định xây dựng tổ ấm trong một căn biệt thự khang trang.

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-5
Căn nhà hạnh phúc của gia đình Ốc Thanh Vân.

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-6
Hình ảnh chia sẻ của Ốc Thanh Vân nhận được nhiều lời khen từ bạn bè trên Facebook

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-7
Điểm ấn tượng nhất trong biệt thự nhà Ốc Thanh Vân là vòm hồng leo đã được phủ kín.

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-8
Ốc Thanh Vân thích thú khoe: "Giàn hồng hôm nay ra hoa tuyệt đẹp, tưởng nhà có Cổng Hoa Đám Cưới"

Nghệ sĩ cho biết, gia đình đã đầu tư làm hẳn một vòm hoa hồng, các loại hoa hồng cô chọn đều là những loại giống đắt đỏ và cần có sự đầu tư lớn khi nuôi trồng.

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-9Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-10

Ốc Thanh Vân khoe vườn hồng đang nở rộ, đẹp một cách kiêu sa

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-11Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-12Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-13

Khoảng khắc thư thái của nữ MC bên vườn nhà

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-14
Để tạo sân chơi cho 3 nhóc tỳ, gia đình Ốc Thanh Vân dùng 1 khoảng sân để trồng cỏ Nhật và trồng cây trái.

Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-15Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-16Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-17Góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt của Ốc Thanh Vân-18

Những ngày TP.HCM giãn cách, cả nhà Ốc Thanh Vân thường cùng nhau thu hoạch cây ăn quả trong khuôn viên biệt thự.

 

Theo Giadinh.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/goc-bi-mat-ben-trong-can-biet-thu-xanh-muot-cua-oc-thanh-van-17222080207202135.htm

nhà của sao Việt

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.