Mới tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc của mình, Nathan Lee liền mua luôn penthouse của đàn chị

Khi Nathan Lee khoe căn hộ hạng sang mới sở hữu, nhiều người nhanh chóng nhận ra đây chính là penthouse Thu Minh từng check-in trước đó.

Quãng thời gian qua, ngoài Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh, ca sĩ Nathan Lee còn không ngại đụng chạm đến Thu Minh (người mà anh từng có mối quan hệ thân thiết).

Nathan Lee bất ngờ tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc do mình sáng tác. Không dừng lại đó, Nathan Lee còn tuyên bố đã mua độc quyền ca khúc "Love you in silence" từng được Thu Minh lấy để làm MV.

Mới tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc của mình, Nathan Lee liền mua luôn penthouse của đàn chị-1Nathan Lee và Thu Minh từng có mối quan hệ thân thiết.

Mới đây, Nathan Lee bất ngờ khoe không gian sống mới tậu. Tuy "chẳng là gì" với những bất động sản anh đang sở hữu nhưng nhìn ảnh cũng đủ đoán nó có giá không hề rẻ. Kèm theo loạt ảnh này, Nathan Lee chia sẻ: "Đã chốt đơn xong, sẵn sàng co một sự khởi đầu mới!".

Mới tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc của mình, Nathan Lee liền mua luôn penthouse của đàn chị-2Nathan Lee mua căn penthouse mới.

Mới tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc của mình, Nathan Lee liền mua luôn penthouse của đàn chị-3Mới tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc của mình, Nathan Lee liền mua luôn penthouse của đàn chị-4Mới tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc của mình, Nathan Lee liền mua luôn penthouse của đàn chị-5Mới tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc của mình, Nathan Lee liền mua luôn penthouse của đàn chị-6Mới tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc của mình, Nathan Lee liền mua luôn penthouse của đàn chị-7

Không gian sống này khá rộng và view nhìn ra bên ngoài cũng rất đẹp.

Dân mạng nhanh chóng phát hiện ra đây chính là căn hộ mà vợ chồng Thu Minh từng sở hữu.

Mới tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc của mình, Nathan Lee liền mua luôn penthouse của đàn chị-8Đây là nơi Thu Minh từng check-in.

Trước thông tin này, phía Nathan Lee xác nhận: "Tin trên là đúng. Mình đã chính thức chốt đơn căn hộ. Đồng thời, mình cũng có rất nhiều dự án mới trong tương lai".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nathan-lee-choi-lon-khi-mua-lai-can-penthouse-cua-thu-minh-88115.html

nhà của sao Việt

Nathan Lee

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.