Người mẫu Đức Tiến khoe vườn nhà tại Mỹ: "Tôi có cả mai lẫn đào mà không được 500 tỷ như Trấn Thành"

Đức Tiến tỏ ra tự hào về khu vườn do một tay mình chăm bón.

Mới đây, trên kênh Youtube của diễn viên, người mẫu Đức Tiến đã đăng tải một clip quay lại khu vườn nhà anh tại Mỹ. Đức Tiến tỏ ra tự hào về khu vườn do một tay mình chăm bón. Anh nói:

Người mẫu Đức Tiến khoe vườn nhà tại Mỹ: Tôi có cả mai lẫn đào mà không được 500 tỷ như Trấn Thành-1

"Sau mấy tuần đi Việt Nam, tôi mới trở về nhà vườn của mình. Hôm nay vườn nhà tôi khá sạch đẹp vì đã có người qua dọn dẹp, cắt tỉa, mấy hôm trước dơ lắm.

Tôi muốn khoe với mọi người một số cây mà nhà tôi trồng được ở Mỹ. Ở thời điểm cuối tháng ba này tại Mỹ đang vào mùa xuân nên khí hậu đẹp, phù hợp cho cây cối phát triển, trời cũng nắng trở lại.

Đầu tiên, tôi muốn cho mọi người xem cây sa bô chê trái nặng trĩu (loại cây đặc biệt chỉ có ở miền Nam Việt Nam). Tiếp đến là cây bơ kỷ niệm của anh. Hồi xưa tôi đi thuê nhà, trước nhà có cây bơ. Tôi ăn trái thấy ngon quá nên lấy hạt giống về trồng trong chậu rồi mỗi lần chuyển nhà thuê đều mang theo.

Cây bơ này theo tôi phải 7 năm rồi, từ hết nhà thuê nọ sang nhà thuê kia rồi cuối cùng trồng ở căn nhà này. Năm nay nó cao chót vót, ra bông nhiều. Tôi gọi đây là cây bơ kỷ niệm vì gắn bó với mình. Dù trái bơ không to như ở cửa hàng nhưng là bơ nhà trồng nên có vị khác, ăn đặc biệt lắm.

Người mẫu Đức Tiến khoe vườn nhà tại Mỹ: Tôi có cả mai lẫn đào mà không được 500 tỷ như Trấn Thành-2
Tiếp đến là cây hồng giòn, tôi còn phải treo cả ảnh và tên ở cây để nhận biết".

Trong vườn nhà Đức Tiến còn có cả cục bá to bự. Anh nói: "Hôm rồi tôi có đi mua cục đá vì theo phong thủy, để cục đá trước nhà sẽ chắn được mọi thứ. Cục đá này khá nặng, gần 300 kg, tôi mua hơn 100 đô, chưa kể công vận chuyển về nhà".

Người mẫu Đức Tiến khoe vườn nhà tại Mỹ: Tôi có cả mai lẫn đào mà không được 500 tỷ như Trấn Thành-3

Dù ở Mỹ nhưng trong vườn nhà Đức Tiến vẫn có cây đào nở rộ hoa ngày xuân. Anh nói: "Nhà tôi có hẳn hai cây đào, một cây đào ra trái và một cây đào ra bông. Tôi không ngờ ở Mỹ lại trồng được đào và còn rất hợp đất, hoa đẹp mê li, trái thì ngon. Hoa tuy không thơm nhưng bông xinh, bông nào ra bông đó. Mùa xuân đến rồi.

Tuy nhiên, hoa mai ở đây lại là mai Mỹ, mai Nhật, không có mai Việt Nam. Mai Việt Nam rất khó trồng ở đây nhưng đào lại rất hợp.

Nhà tôi có cả mai lẫn đào luôn mà không được 500 tỷ như Trấn Thành, đào mai nhà tôi có vài trăm đô thôi".

Không chỉ có đào, mai, Đức Tiến còn trồng được cả quất trong vườn nhà và ra trái xum xuê như ở Việt Nam ngày Tết. Anh nói: "Quất này là quất Việt Nam, thơm, có vị chua thanh rất ngon, mê lắm. Ai sang nhà tôi toàn hái một mớ mang về và tôi cho hết. Cây này tôi trồng nhiều năm rồi".Đức Tiến tỏ ra tự hào về khu vườn do một tay mình chăm bón.

Theo ĐSPL

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-mau-uc-tien-khoe-vuon-nha-tai-my-toi-co-ca-mai-lan-ao-ma-khong-uoc-500-ty-nhu-tran-thanh-a408823.html

nhà của sao Việt

Đức Tiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.