Nhà bếp theo phong cách quán cà phê độc đáo, khiến việc nấu nướng trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn

Đây là một căn bếp mở được thiết kế khá độc đáo theo phong cách quán cà phê với cấu trúc hình chữ L tiện dụng tạo cho người dùng sự thoải mái cũng như cảm hứng khi vào bếp.

Trong thiết kế, trang trí nhà cửa, nhiều người vẫn có suy nghĩa rằng nhà bếp là một không gian “kín” nên ít khi chú trọng. Họ thường chỉ bố trí nó theo lối truyền thống cơ bản khiến không gian nấu nướng có phần nhàm chán và tẻ nhạt. Tuy nhiên, nhà bếp trong căn hộ dưới đây có thể sẽ làm thay đổi quan điểm của nhiều người.

Nhà bếp theo phong cách quán cà phê độc đáo, khiến việc nấu nướng trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn-1

Đây là một căn bếp mở được thiết kế khá độc đáo theo phong cách quán cà phê với cấu hình chữ L tiện dụng tạo cho người dùng sự thoải mái cũng như cảm hứng khi vào bếp. Theo gia chủ, lý do đầu tiên khiến họ tân trang lại không gian nhà bếp là muốn nó có thể sử dụng được nhiều hơn. Ý tưởng quán cà phê tại gia do họ nghĩ ra nhưng để hoàn thiện một cách tốt nhất, họ cũng đã thuê một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp.

Nhà bếp theo phong cách quán cà phê độc đáo, khiến việc nấu nướng trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn-2

Được biết gia chủ đã tự chuẩn bị gạch, vữa, bồn rửa, van nước và các thiết bị điện khác…để tiết kiệm chi phí. Còn bên thiết kế chịu trách nhiệm về nhân công, thiết kế và kỹ thuật lắp đặt, ốp lát... Tuy nhiên 2 bên đã có sự trao đổi rất thường xuyên để có thể kết hợp thật nhịp nhàng ăn ý. Để chuẩn bị nguyên vật liệu cho căn bếp mới mẻ này, chủ nhà đã tham khảo rất nhiều cửa hàng cũng như tham vấn ý kiến của bên thiết kế, việc mua bán cũng từ nhiều nguồn khác nhau. Cụ thể như:

Nhà bếp theo phong cách quán cà phê độc đáo, khiến việc nấu nướng trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn-3

Nhà bếp theo phong cách quán cà phê độc đáo, khiến việc nấu nướng trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn-4

- Giá rèm sáo gỗ được đặt làm riêng theo kích thước cửa sổ và được thẩm định giá trước từ các đơn vị sản xuất trước khi quyết định.

Nhà bếp theo phong cách quán cà phê độc đáo, khiến việc nấu nướng trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn-5

- Những chiếc đĩa màu trắng và bằng gỗ.

Nhà bếp theo phong cách quán cà phê độc đáo, khiến việc nấu nướng trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn-6Nhà bếp theo phong cách quán cà phê độc đáo, khiến việc nấu nướng trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn-7

- Tất cả các cây xanh trong bếp có thể dùng cây giả hoặc cây thật.

Nhà bếp theo phong cách quán cà phê độc đáo, khiến việc nấu nướng trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn-8Nhà bếp theo phong cách quán cà phê độc đáo, khiến việc nấu nướng trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn-9Nhà bếp theo phong cách quán cà phê độc đáo, khiến việc nấu nướng trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn-10

- Bàn ăn khá độc đáo.

Nếu bạn cũng có ý định đổi mới không gian phòng bếp của gia đình mình thì đây có thể là một gợi ý hay. Một chút thay đổi nhỏ cũng có thể giúp cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa, vui vẻ hơn rất nhiều.

Theo V.K - Vietnamnet


nhà bếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.