Nhà có dấu hiệu này: Đất có phong thủy tốt càng ở càng giàu có, đừng bao giờ bán đi

Trong phong thủy nếu như nhà có dấu hiệu này chứng tỏ phong thủy rất tốt cuộc sống hanh thông viên mãn.

Trong nhà luôn sinh sôi nảy nở

Trong một ngôi nhà nếu như cây cối sinh sôi nảy nở, nuôi con vật gì thì nó cũng nảy sinh và sinh con đẻ cái thì đó chính là ngôi nhà may mắn có lộc về phong thủy. Trong phong thủy “Sống thuận theo tự nhiên”, vậy nên thiên nhiên và con người phải hòa hợp với nhau thì phong thủy mới tốt. Ngôi nhà của bạn cũng vậy, phải hòa hợp với thiên nhiên, thì tự khắc mọi thứ đều trở nên tốt tươi.

Nếu như trong nhà có nhiều chim muông, hay các động vật nhỏ bay quanh, làm tổ, điều này có nghĩ đây là môi trường sinh thái tốt. Một số con vật đặc biệt mang đến may mắn có thể kể đến như ong, chim én, chim ác, chó…

Theo quan niệm dân gian, ong bay vào nhà là tài lộc đang đến. Tài lộc sẽ nhân đôi nếu ong làm tổ ngay ở khu vực cửa nhà. Ong bay vào nhà là một điềm báo cực tốt, dự báo tương của gia chủ rộng mở, làm ăn phát đạt, tiền bạc dư giả. Theo phong thủy, ong xuất hiện trong nhà chứng tỏ môi trường sống tốt, có nhiều dương khí. Vì vậy, khi thấy ong làm tổ trong nhà, đừng vội đuổi chúng đi. Trong ngôi nhà như vậy chính là dấu hiệu tốt, chứng tỏ nơi bạn đang ở có phòng thủy tốt lành, tương lai gặp nhiều may mắn, tiền tài, công danh thuận lợi.

Nhà có dấu hiệu này: Đất có phong thủy tốt càng ở càng giàu có, đừng bao giờ bán đi-1

Trong nhà đầy ắp tiếng cười trẻ em

Con người thường hướng đến một cuộc sống vui vẻ và đầy ắp tiếng cười của trẻ con. Đặc biệt với những người lớn tuổi, nhìn thấy con cái, cháu chắt vui chơi xung quanh sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc và thoải mái.

Trẻ em tuy còn non nớt nhưng rất nhạy cảm với phong thuỷ. Nếu phong thủy không tốt thì chúng sẽ không muốn bước vào. Vậy nên nếu trong nhà thường xuyên có trẻ nhỏ đến nhà chơi đùa, điều này cho thấy ngôi nhà có phong thủy tốt, dễ thu hút được điềm lành, tài lộc.

Thông thường, nếu trẻ nhỏ thường chơi quanh nhà, là thể hiện 3 điều này về gia đình bạn. Đầu tiên là đây là một gia đình vô cùng tốt bụng, sẵn sàng vui chơi và yêu thương trẻ con hàng xóm. Thứ 2 mối quan hệ giữa nhà bạn và hàng xóm láng giềng rất tốt, có thể sẵn sàng chăm sóc con cái của nhau. Thứ ba là con cái, gia đình đang lớn lên rất tốt, có khả năng tương tác, giao tiếp.

Nhà có dấu hiệu này: Đất có phong thủy tốt càng ở càng giàu có, đừng bao giờ bán đi-2
 

Cây sống lâu, xanh tốt trong nhà

Trong phong thủy một ngôi nhà thì cây cối luôn là tượng trưng rõ nhất cho sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà. Bởi vậy, nếu gia chủ được sống trong một căn nhà có nhiều cây xanh vừa tạo sự mát mẻ, thông thoáng mà còn giúp cân bằng âm dương.

Trong phong thủy, từ hàng ngàn năm trước, người xưa đã biết tác dụng của cây cối trong việc hóa giải các điều xấu. Chẳng hạn cân bằng hình thể khiếm khuyết của ngôi nhà, che chắn tầm nhìn đến các cảnh quan xấu của bên ngoài…

Vùng đất có cây cối tốt tươi, giúp con người sống khỏe, trí tuệ minh mẫn, đó chính là khởi đầu của sự giàu có. Nếu cây cối luôn tươi xanh tốt, đâm chồi nảy lộc thì chứng tỏ nhà có trường khí tốt, có nhiều nguồn năng lượng tích cực.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Giaitri.thoibaovhnt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nha-co-dau-hieu-nay-dat-co-phong-thuy-tot-cang-o-cang-giau-co-dung-bao-gio-ban-di-786493.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.