Tết Nguyên đán 2024, bày 3 cây cảnh "Thần Tài" trong nhà để hút tài lộc, gom may mắn

Tết Nguyên đán 2024 đang đến gần, bày những cây cảnh này trong nhà được cho là vượng khí, hút tài, thu lộc.

Tết Nguyên đán 2024, bày 6 cây cảnh lá to ở phòng khách, gia đình thịnh vượng, thu lộc tứ phương
Thời gian trôi nhanh, Tết Nguyên đán sắp đến, mọi người thường sắm cây cảnh về bày trong nhà để gia đình thêm rực rỡ, tươi mới.

Trong phong thủy, những cây cảnh tươi tốt, giàu sức sống, có ý nghĩa tốt lành có khả năng cải thiện phong thủy, bảo vệ sức khỏe của mọi người trong gia đình, đồng thời giúp mọi người phấn chấn, vui tươi, năm mới làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào.

Đặc biệt những gia đình giàu có thường chú trọng trưng bày những cây cảnh mang ý nghĩa phong thủy tốt lành để chiêu may, rước lộc vào nhà.

Việc trồng hoa, cây cảnh cầu tài trong nhà có ý nghĩa đẹp, nó giúp con người tự tin hơn trong việc kiếm tiền, khiến gia đình vận khí ngày càng tốt đẹp, kiếm tiền ngày càng nhiều.

Dưới đây là 3 cây cảnh được coi là "Thần Tài" trong nhà, có khả năng gia tăng vận khí cho gia đình, bạn nên trưng bày vào dịp Tết Nguyên đán 2024 này!

1. Cây cảnh: Cọ

Tết Nguyên đán 2024, bày 3 cây cảnh Thần Tài trong nhà để hút tài lộc, gom may mắn-1

Với tán cây xòe đẹp, cây cọ cảnh được trồng làm cây cảnh trong nhà phổ biến. Thân cây cọ cảnh là thân gỗ, dáng cột, có màu xám do các vết sẹo của cành già bị rụng để lại.

Với kích thước nhỏ, chiều cao chỉ khoảng từ 0,5 đến 2m, cây cọ cảnh thường được trang trí và bày trí ở phòng khách, không gian làm việc và bàn học của gia đình. Ngoài ra, cây cọ cảnh còn được gọi là cọ lùn hoặc cọ cảnh mini.

Cây cảnh này tượng trưng cho niềm vui và chiến thắng. Những chiếc lá như bàn tay lớn, có tác dụng bảo vệ tài lộc về mặt phong thủy, thu hút tài lộc tứ phương.

Tết Nguyên đán 2024, bày 3 cây cảnh "Thần Tài" trong nhà để hút tài lộc, gom may mắn- Ảnh 3.
Mọi người thích trồng cây cảnh này vào dịp Tết Nguyên đán 2024 như nuôi "Thần Tài" trong nhà. Ảnh minh họa plantvine

Cây cảnh này còn tượng trưng cho Thần Tài trong nhà và có tác dụng trợ giúp gia chủ kiếm tiền nhiều hơn, có được cuộc sống thịnh vượng.

Không chỉ thế, từng tán lá xanh ngắt vươn lên còn mang đến ý nghĩa mọi chuyện sẽ tốt đẹp, công việc của gia chủ được thăng tiến và thành công.

Do đó, mọi người thích trồng cây cảnh này vào dịp Tết Nguyên đán 2024 như nuôi "Thần Tài" trong nhà, hy vọng năm mới làm ăn phát tài, kinh doanh thuận lợi.

2. Cây cảnh: Hoàng dương

Hoàng dương là cây cảnh đắt đỏ được nhiều người nâng niu. Một ngôi nhà có cây hoàng dương trông cao cấp và sang trọng.

Bày cây cảnh này ở vị trí tiền sảnh có thể thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Hoàng dương có thể làm tăng giá trị trang trí cho ngôi nhà của bạn, đồng thời còn có ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Việc để cây cảnh hoàng dương trong nhà cũng giống như nuôi "Thần Tài", có tác dụng phong thủy là thu và giữ tiền.

Hoàng dương có vị trí đặc biệt quan trọng trong phong thủy và được coi là có chức năng giữ nhà, an gia trấn trạch và tăng cường sự giàu có cho gia đình.

Nhờ tính thanh lọc các khí độc, trong phong thủy, hoàng dương có thể hấp thụ năng lượng tiêu cực và bảo vệ ngôi nhà khỏi những linh hồn ma quỷ. Nó được coi là một lá bùa hộ mệnh mạnh mẽ mang lại hòa bình và may mắn cho gia chủ.

Người ta cũng nhấn mạnh rằng khi nuôi cây cảnh này trong nhà nhớ không được mang cho kẻo mang đi cả tiền tài, vận khí của gia đình.

Tết Nguyên đán 2024, bày 3 cây cảnh "Thần Tài" trong nhà để hút tài lộc, gom may mắn- Ảnh 6.
Cây cảnh bạch quả bonsai trồng trong nhà rất sang trọng và quyến rũ, có giá trị làm cảnh lớn.

3. Cây cảnh: Bạch quả

Thông thường ít người trồng cây bạch quả nhưng trong phong thủy cây bạch quả là cây cảnh có thể mang lại sự thịnh vượng cho ngôi nhà.

Cây bạch quả bonsai trồng trong nhà rất sang trọng và quyến rũ, có giá trị làm cảnh lớn. Vào mùa thu, lá cây bạch quả chuyển sang màu vàng như những lá vàng lấp lánh treo trong nhà, rất đẹp và có ý nghĩa tượng trưng cho tiền tài.

Bạch quả là cây phong thủy biểu tượng của sức khỏe, trường thọ, hạnh phúc, điềm lành và có thể đóng vai trò trấn nhà, kiếm tiền và bảo vệ tài lộc.

Cây cảnh này còn có ý nghĩa là "Thần Tài" trong gia đình, mang lại tài lộc, phú quý, có thể trợ giúp gia chủ thu thập của cải và phát tài.

Lá cây bạch quả có đối xứng hình quạt được coi là “biểu tượng của sự hòa hợp", vì mép lá chia làm hai nửa nên cuống lá hợp lại thành một mảnh.

Do đó, vào dịp Tết Nguyên đán 2024, bạn nên trồng cây cảnh này trong nhà để cả năm làm ăn phát lộc, giữ được tiền của.

 

Theo Dân việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tet-nguyen-dan-2024-bay-3-cay-canh-than-tai-trong-nha-de-hut-tai-loc-gom-may-man-20240131022024768.htm

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.