Trong nhà người giàu thường đặt 3 món đồ phong thuỷ này

Để phòng ngủ thêm sinh động, không khí trong lành hơn, một số người thích đặt cây cảnh trong đó.

Muốn phong thủy phòng ngủ thu hút tiền bạc thì điều đầu tiên cần tránh chính là không để đồ lộn xộn hoặc những thứ không liên quan trong phòng ngủ. Ngoài ra cần giữ gầm giường thông thoáng, lau chùi thường xuyên.

Bởi, bất cứ đồ vật linh tinh nào cũng có thể tạo ra năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng tới cuộc sống và tài vận của bạn. 

Ngoài ra, trong phong thủy, để thu hút tài lộc, bạn có thể đặt những thứ này trong phòng ngủ.

1. Cây cảnh

Trong nhà người giàu thường đặt 3 món đồ phong thuỷ này-1

Để phòng ngủ thêm sinh động, không khí trong lành hơn, một số người thích đặt cây cảnh trong phòng ngủ. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, không phải cây cảnh nào cũng thích hợp để đặt trong phòng ngủ.

Dưới góc độ phong thủy, có một số loại cây rất thích hợp đặt trong phòng ngủ, đó chính là cây ngọc bích, lưỡi hổ, trầu bà, nha đam, oải hương,… Những loại cây này đều mang ý nghĩa cát lành, có thể mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Xét về mặt khoa học, những loại cây này có thể nhả ra khí O2 vào ban đêm, giúp thanh lọc không khí, giúp con người ngủ ngon hơn. Tuy nhiên nên đặt cây ở nơi có ánh sáng để cây phát triển tốt, giúp tăng nguồn sinh khí và vượng khí cho gia chủ.

2. Tranh phong thủy

Trong nhà người giàu thường đặt 3 món đồ phong thuỷ này-2

Tranh là vật trang trí rất phổ biến trong nhà. Tuy nhiên, tranh treo vẫn cần có những yêu cầu nhất định về phong thủy nhà ở, đặc biệt là trong phòng ngủ. Tranh treo tốt, treo đúng vị trí không chỉ giúp không gian sống đẹp hơn mà còn có thể mang lại may mắn.

Cụ thể, tranh treo trong phòng ngủ có thể là tranh cỏ cây hoa lá như hoa sen, hoa mộc lan hoặc là tranh cửu ngư mang ý nghĩa trường thọ, tình cảm vợ chồng hòa thuận, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên bạn nên tránh treo tranh thú dữ, tranh quá trừu tượng trong phòng ngủ.

3. Quả bầu vàng

Trong nhà người giàu thường đặt 3 món đồ phong thuỷ này-3

Theo quan điểm phong thủy, việc đặt một quả bầu vàng buộc bằng sợi dây màu đỏ trong phòng ngủ là rất tốt, điều này có thể khiến chủ nhân của phòng ngủ gặp nhiều may mắn hơn, đặc biệt là về tài lộc. 

Có nhiều cách để đặt bầu, bạn có thể buộc bầu bằng một sợi dây màu đỏ rồi treo lên vị trí tài vị trong phòng ngủ, bạn cũng có thể tạo cho quả bầu một chân đế chắc chắn và vững chắc rồi đặt trên bàn hoặc kệ đầu giường.

Điều này tượng trưng cho sự may mắn, khiến phong thủy phòng ngủ ngày càng tốt hơn, đồng thời cũng nâng cao vận khí gia đình, tài lộc dồi dào, năm nào cũng no đủ.
Có một số điều cần chú ý khi chọn bầu, tốt nhất nên chọn quả có màu vàng, điều này sẽ giúp gia chủ thu hút được tài lộc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm! 

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phong-thuy-nha-o-gia-dinh-giau-co-thuong-dat-trong-nha-3-mon-do-nay-de-nang-cao-van-khi-2024022816155444.htm

phong thủy


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.