Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng 'đồng tiền, bát gạo'

Trong quá trình sửa nhà, vợ chồng Hải Băng đã thuê một căn hộ rộng rãi ở cạnh để có thể tiện giám sát quá trình thi công.

Không còn đi hát, nhưng Hải Băng vẫn có nguồn thu đáng kể từ việc bán hàng online. Cô và ông xã Thành Đạt hiện tại sở hữu nhiều bất động sản giá trị như: căn nhà phố ở Nhà Bè, hai căn chung cư tại TP Hồ Chí Minh, mảnh đất rộng 150 m2 ở huyện Cần Giờ...

Hiện tại, vợ chồng Hải Băng và các con đang sống ở căn nhà tại Nhà Bè. Khi mới chuyển về căn hộ này, cặp đôi đã từng chi tiền sửa sang lại. Nhưng chưa ưng ý nên đến mới đây, Thành Đạt, Hải Băng quyết định F5 căn hộ của mình một lần nữa.

Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-1Vợ chồng Hải Băng dự kiến bỏ hơn 1 tỷ để sửa nhà.


Căn nhà phố có diện tích 84 m2 được vợ chồng Hải Băng dự tính bỏ ra khoảng 1,2 tỷ để sửa chữa. Bản demo được Thành Đạt nhờ một kiến trúc sư thân thiết lên ý tưởng. Ngoài ra, nam diễn viên cũng sửa lại một số chi tiết để phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình. Nhà Hải Băng có một tầng trệt, hai tầng lầu, một sân thượng được chia thành ba phòng ngủ chính, một phòng ngủ phụ, phòng khách, phòng làm việc, nhà bếp, gian thờ và khu relax.

Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-2Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-3Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-4Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-5Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-6Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-7Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-8Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-9Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-10Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-11

Nội thất trong căn nhà được cặp đôi chọn lựa kỹ càng, có giá không hề rẻ.

Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-12Vợ chồng Hải Băng chi hơn 1 tỷ để sửa nhà: Nhìn qua quả là đáng đồng tiền, bát gạo-13Khu phòng thờ và ban công nhà Hải Băng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-chong-hai-bang-chi-hon-1-ty-de-sua-nha-nhin-qua-qua-la-dang-dong-tien-bat-gao-53292.html

thành đạt

Hải Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.