Biệt thự đậm chất Á Đông rộng 400m2 của ca sĩ Quang Dũng

Tại TP. HCM, ca sĩ Quang Dũng sở hữu ngôi nhà 3 tầng rộng 400m2 được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất truyền thống Á Đông.

Biệt thự đậm chất Á Đông rộng 400m2 của ca sĩ Quang Dũng-1

Sau sinh nhật 80 tuổi của mẹ, Quang Dũng đón mẹ từ Quy Nhơn vào TP.HCM sống chung ở biệt thự 400m2 để gia đình sống gần gũi thiên nhiên.

Biệt thự đậm chất Á Đông rộng 400m2 của ca sĩ Quang Dũng-2

Bên ngoài căn biệt thự được trồng nhiều hoa, cây xanh. Nam ca sĩ còn xây hồ nuôi cá Koi. Trước nhà, anh kết hợp cửa gỗ và đèn lồng khiến người ta liên tưởng đến những căn nhà cổ ở Hội An.

Biệt thự đậm chất Á Đông rộng 400m2 của ca sĩ Quang Dũng-3

Phòng khách sử dụng tông màu trầm và nội thất chủ yếu làm từ gỗ tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu. Từng góc nhỏ trong ngôi nhà đều được nam ca sĩ chăm chút, tô điểm kỹ càng.

Biệt thự đậm chất Á Đông rộng 400m2 của ca sĩ Quang Dũng-4

Cách bài trí không gian được người hâm mộ và bạn bè Quang Dũng nhận xét là ấm cúng, bình dị nhưng không kém phần tinh tế.

Biệt thự đậm chất Á Đông rộng 400m2 của ca sĩ Quang Dũng-5

Vốn là một người kiệm lời, sống bình lặng, không bon chen, nam ca sĩ dường như biến không gian sống của mình thành chốn yên bình để nghỉ ngơi sau bộn bề cuộc sống.

Biệt thự đậm chất Á Đông rộng 400m2 của ca sĩ Quang Dũng-6

Dù sinh sống ở trời Tây nhưng nam ca sĩ vẫn luôn nhớ về quê hương với các món đồ trang trí mang đậm hình ảnh Á Đông. 

Biệt thự đậm chất Á Đông rộng 400m2 của ca sĩ Quang Dũng-7

Nam ca sĩ dành không gian riêng cho những người bạn thân thiết như Thanh Thảo, Mỹ Tâm, Hồng Nhung... đến thăm nhà và thuận tiện tổ chức các buổi tiệc cùng ăn uống, trò chuyện vui vẻ.

Biệt thự đậm chất Á Đông rộng 400m2 của ca sĩ Quang Dũng-8

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Dũng thường đăng ảnh căn biệt thự đậm chất Á Đông của mình. Ngôi nhà 3 tầng có không gian thoáng đãng với lối kiến trúc mộc mạc, gợi nhiều hoài niệm. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/biet-thu-dam-chat-a-dong-rong-400m2-cua-ca-si-quang-dung-2250900.html

ca sĩ Quang Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.