Bắt khẩn cấp đối tượng đâm chết người tình

Thất nghiệp, thích ăn nhậu nên Hậu bị gia đình người tình đuổi khỏi nhà. Đối tượng liền mang dao trèo vào nhà đâm chết người tình.

Ngày 24/7, Công an huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hậu (28 tuổi, thường trú huyện An Phú, An Giang) để điều tra hành vi Giết người.

Bắt khẩn cấp đối tượng đâm chết người tình-1
Hậu bị người dân bắt khi vừa gây án (Ảnh: CTV).

Theo điều tra ban đầu, Hậu và chị P.T.T. (30 tuổi) sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà mẹ chị T. ở thị trấn Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Hậu thất nghiệp, thích ăn nhậu nên thường xuyên mâu thuẫn với chị T.. Khoảng một tuần gần đây, không chấp nhận được cách sống của Hậu, gia đình chị T. đã đuổi y ra khỏi nhà.

Bắt khẩn cấp đối tượng đâm chết người tình-2
Hiện trường vụ án (Ảnh: CTV).

6h sáng nay 24/7, Hậu mang theo con dao Thái Lan, leo rào vào nhà đâm chị T. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Hậu bị người dân khống chế ngay khi vừa gây án.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/bat-khan-cap-doi-tuong-dam-chet-nguoi-tinh-20230724162711228.htm

giết người


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.