Cậu hiếp dâm cháu 9 tuổi suốt 3 năm

Trong suốt gần 3 năm trời, lợi dụng lúc mọi người không có nhà, ông cậu “yêu râu xanh” đã khống chế, hiếp dâm cháu họ mới có 9 tuổi của mình.

Trong suốtgần 3 năm trời, lợi dụng lúc mọi người không có nhà, ông cậu “yêu râu xanh” đãkhống chế, hiếp dâm cháu họ mới có 9 tuổi của mình.

Ngày 5/10 cơ quanCSĐT công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã ra quyết định bắt giữ đối tượng Tạ VănBằng (21 tuổi, ngụ đường Lê Ngưng thuộc khu phố 4, phường Tân Tạo A, quận BìnhTân, TP.HCM) để tiếp tục điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin banđầu, đối tượng Bằng là em họ của chị Lê Thị T. (ngụ quận Bình Tân, TP.HCM). Dovậy, cháu Nguyễn T.M (9 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 4 và là con ruột chị T.)thường xuyên qua nhà của Bằng chơi. Tại đây, lợi dụng lúc nhà không có người,tên Bằng đã khống chế hiếp dâm cháu M.

Mới đây nhất, khoảng18h ngày 3/10 thấy cháu M. sang nhà Bằng chơi. Chị T. thấy con đi lâu không thấyvề nên đã sang nhà Bằng tìm thì chứng kiến tên “yêu râu xanh” này  đang thựchiện hành vi hiếp dâm con gái của mình.  Thấy vậy, chị  T. truy hô cùng một sốngười dân bắt giữ Bằng giao cho cơ quan công an địa phương xử lý.

Tại cơ quan công an,Bằng đã khai nhận thực hiện hành vi đồi bại nói trên đối với cháu họ của mình từnăm 2007 đến nay. Hiện vụ án đang được công an quận Bình Tân, TP.HCM thụ lý điềutra làm rõ.

Theo H. Mai
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.