Đâm cụ già 81 tuổi 4 nhát dao để cướp.. 48.000 đồng

Lợi dụng lúc cả gia đình đi vắng chỉ còn một mình cụ già ở nhà, một thanh niên đã dùng dao Thái Lan đâm chết bà cụ 81 tuổi để chiếm… 48.000 đồng. Sau khi đi làm về không thấy mẹ là cụ Nguyễn Thị Minh (81 tuổi, trú tại thị trấn Madagui, huyện Đạ Huoai – Lâm Đồng) ở trong nhà như mọi khi, anh Thường vào trong nhà thì phát hiện nhiều vết máu rải rác từ nhà xuống hướng phòng tắm

Lợi dụng lúc cả gia đìnhđi vắng chỉ còn một mình cụ già ở nhà, một thanh niên đã dùng dao Thái Lan đâmchết bà cụ 81 tuổi để chiếm… 48.000 đồng.

Sau khi đi làm về không thấy mẹ là cụ Nguyễn Thị Minh (81 tuổi, trú tại thị trấnMadagui, huyện Đạ Huoai – Lâm Đồng) ở trong nhà như mọi khi, anh Thường vàotrong nhà thì phát hiện nhiều vết máu rải rác từ nhà xuống hướng phòng tắm. Mởcửa phòng tắm, anh Thường tá hỏa khi nhìn thấy mẹ mình đã chết, trên thi thể đầynhững vết thương do bị đâm chém.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Sau 3 giờ tiến hành cácnghiệp vụ điều tra, công an huyện Đạ Huoai đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượngHuỳnh Quang Vinh (17 tuổi, hàng xóm nhà bà Minh).

Tại cơ quan điều tra, Huỳnh Quang Vinh thừa nhận đã dùng dao đâm 4 nhát vàongười bà Nguyễn Thị Minh với mục đích đập tủ tìm kiếm vàng bạc. Tuy nhiên, Vinhsợ bị phát hiện nên mới chỉ lấy được 48.000 đồng trong người bà Minh. Sau khigiết người, Vinh về nhà thay đồ rồi đi tiếp tục đi học như không có chuyện gìxảy ra.

Theo Khắc Lịch
Bee




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.