Chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát rồi tự sát ở Quảng Ninh

Do mâu thuẫn gia đình, một người đàn ông ở huyện Hải Hà (Quảng Ninh) đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát sau đó tự tử. Sự việc được người dân phát hiện và đưa cả hai vợ chồng đi cấp cứu.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Duy Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Long, huyện Hải Hà, Quảng Ninh cho biết, vụ việc đau lòng trên xảy ra vào 13h20 hôm nay (15/10) tại thôn 4, xã Quảng Long.

Chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát rồi tự sát ở Quảng Ninh-1
Lực lượng chức năng huyện hải Hà đang điều tra vụ việc

Theo ông Dũng, sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình, ông M. đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng bụng của vợ (nạn nhân chưa xác định được danh tính). Tiếp đó, ông M chém vào đầu vợ khiến nạn nhân bất tỉnh bên vũng máu.

Sau khi chém vợ, ông M dùng dao tự đâm vào ngực và bụng của mình với ý định tự sát.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã tới ứng cứu và đưa hai vợ chồng đi cấp cứu. Người vợ bị thương nặng, tiên lượng xấu đã được đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

"Vợ chồng ông M. có 2 người con, sinh sống bằng nghề buôn bán thịt chó ở chợ. Trước nay, chưa thấy họ to tiếng cãi nhau khi nào. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra", ông Dũng thông tin.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chong-dung-dao-dam-vo-nhieu-nhat-roi-tu-sat-o-quang-ninh-post1578405.tpo

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.