Điều "bí ẩn" bên trong túi áo của kẻ sát hại người phụ nữ, giấu xác dưới tầng hầm chung cư tại Hà Nội

Bằng việc áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong thời gian ngắn, cơ quan công an đã nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt giữ nghi phạm xuống tay sát hại người phụ nữ, giấu xác dưới tầng hầm chung cư tại quận Long Biên, Hà Nội.

Sau khi xuống tay sát hại chị Q. đối tượng đã cướp tài sản rồi mang xác đi cất giấu tại khu vực tầng hầm một tòa chung cư trên địa bàn quận Long Biên (Hà Nội).

Như Gia đình và Xã hội đã thông tin, liên quan tới vụ người phụ nữ bị sát hại, giấu xác dưới tầng hầm chung cư, Công an quận Long Biên phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Trương Việt Hùng (SN 1988, trú tại Thanh Châu A, Phủ Lý, Hà Nam) để điều tra về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản".

Trước đó vào sáng 15/4, Công an quận Long Biên tiếp nhận tin báo về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ bên trong xe ô tô dưới tầng hầm một tòa chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được làm rõ là chị N.P.N.Q (SN 1984, trú tại quận Long Biên, Hà Nội). Tòa nhà nơi phát hiện thi thể là nơi chị Q. thường xuyên tới tập gym.

Điều bí ẩn bên trong túi áo của kẻ sát hại người phụ nữ, giấu xác dưới tầng hầm chung cư tại Hà Nội-1
Khu vực tầng hầm chung cư nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhanh chóng được Công an quận Long Biên phối hợp cùng các phòng ban nghiệp vụ Công an TP Hà Nội khẩn trương tiến hành. Kết quả cho thấy, bên trong xe ô tô không có sự xáo trộn bất thường, tuy vậy vùng cổ nạn nhân xuất hiện một vết hằn mờ. Lúc đầu, cơ quan chức năng không loại trừ khả năng có thể nạn nhân bị đột quỵ dẫn tới tử vong sau quá trình tập gym.

Tiếp tục rà soát, cơ quan chức năng không tìm thấy điện thoại và tiền mặt của chị Q.. Điều đáng nói, khi lần theo lịch trình của nạn nhân từ thời điểm bị mất tích vào sáng 12/4, công an bất ngờ phát hiện có một đối tượng là nam giới đã bám theo chị Q. từ trên nhà xuống tầng hầm tại nơi ở. Mặt khác, đối tượng này không phải cư dân chung cư.

Xâu chuỗi các tình tiết lại với nhau, cơ quan chức năng có căn cứ xác định đây là một vụ án giết người, cướp tài sản.

Điều bí ẩn bên trong túi áo của kẻ sát hại người phụ nữ, giấu xác dưới tầng hầm chung cư tại Hà Nội-2
Sau khi giết người, cướp tài sản tại Hà Nội, Hùng trở về quê nhà để lẩn trốn

Bằng việc áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt giữ nghi phạm Trương Việt Hùng vào tối 16/4, khi y đang lang thang dọc Quốc lộ 1A (thuộc địa bàn TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam).

Điều đáng nói, thời điểm bị công an bắt giữ, trong túi áo của Hùng có một gói thuốc diệt chuột.

Ngay trong đêm, đối tượng đã được cơ quan công an di lý về Hà Nội để đấu tranh, làm rõ. Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, đối tượng và chị Q. (SN 1984, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) có quen biết nhau. Do có mâu thuẫn, Hùng đã nảy sinh ý định giết người. Khoảng 7h ngày 12/4, Hùng đến tòa nhà chung cư nơi chị Q. sinh sống. Tại đây, khi thấy chị Q. đến vị trí đỗ xe ô tô, đối tượng đã đứng phía sau siết cổ nạn nhân đến chết. Sau đó Hùng đã kéo thi thể chị Q. vào xe ô tô rồi lái sang bên kia cầu Đông Trù.

Hùng đã chiếm đoạt 16 triệu đồng của chị Q. rồi nạp vào tài khoản để chơi game.

Sau đó, Hùng tiếp tục lái xe ô tô đến chung cư Mipec cất giấu phi tang thi thể và bỏ đi. Sáng ngày 13/4, đối tượng bắt xe về Hà Nam để lẩn trốn.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dieu-bi-an-ben-trong-tui-ao-cua-ke-sat-hai-nguoi-phu-nu-giau-xac-duoi-tang-ham-chung-cu-tai-ha-noi-172230418132130242.htm?fbclid=IwAR3PFnv3E7So-NOIDURvLC505B_OvAAiXaT_FBexuo9x5ztKS-HCb345xX8

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.