Thiệt mạng sau cuộc cãi nhau với cấp dưới

Vừa rời công ty, anh Nghi bị kẻ lạ đâm một nhát thấu tim.

Vừa rời công ty, anh Nghi bị kẻ lạ đâm một nhát thấu tim. Công an tình nghi án mạng có liên quan cuộc cãi vã giữa nạn nhân với công nhân dưới quyền.

Anh Nghi được xác định thiệt mạng trước khi đến bệnh viện.
Ảnh: Nguyệt Triều

Người bị đâm chết là Trần Văn Nghi, 30 tuổi, Tổ trưởng sản xuất thuộc Công ty TNHH sản xuất gỗ Hòa Phát.

Theo điều tra, tối 23/10, sau khi tan ca, anh Nghi đi bộ trên đường ĐT743 (phường Bình An, thị xã Dĩ An) về phòng trọ thì bị một thanh niên từ phía sau đâm một nhát vào lưng. Nạn nhân tử vong trước khi đến bệnh viện.

Gia đình cho biết anh Nghi hiền lành, bình thường không mâu thuẫn với ai. Còn đồng nghiệp cho hay, trước khi xảy ra án mạng, một nam công nhân xin về nhà trong giờ làm việc nhưng không được anh Nghi giải quyết. Người này tức giận xé thẻ nhân viên và bị công ty đuổi việc.

Ngày 24/10, Công an Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để truy tìm hung thủ. Vụ án mạng bị nghi nhiều khả năng bắt nguồn từ cuộc cãi vã của anh Nghi với công nhân dưới quyền.

Theo VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.