"Tú ông" điều người mẫu bán dâm nghìn đô bị khởi tố

Khi các đại giatrong lĩnh vực xây dựng, kinh tế có nhu cầu "vui vẻ" với gái mại dâm là cácngười mẫu, diễn viên, Kiên sẽ thông báo giá, địa điểm hẹn gái bán dâm đến.Giá mỗi lần mua dâm là từ 400 đến 1.500 USD.

Khi các đại giatrong lĩnh vực xây dựng, kinh tế có nhu cầu "vui vẻ" với gái mại dâm là cácngười mẫu, diễn viên, Kiên sẽ thông báo giá, địa điểm hẹn gái bán dâm đến.Giá mỗi lần mua dâm là từ 400 đến 1.500 USD.

Chiều 25/5, một cán bộ Cụchình sự (C45, Bộ Công an) cho báo biết, cơ quan điều tra đã khởitố, tạm giam Đỗ Trung Kiên (Kiên "pê đê" 26 tuổi)- được xác định là ngườiđiều hành đường dây mại dâm cao cấp xuyên quốc gia - để điều tra hành vi môigiới mại dâm.

Còn 2 gái mại dâm (một nữdiễn viên và một người mẫu 23 tuổi ở Thái Bình) nằm trong đường dây của Kiênđã được trả tự do vì được bảo lãnh và vi phạm lần đầu.

"Tú ông" điều người mẫu bán dâm nghìn đô bị khởi tố

Tú ông Đỗ Trung Kiên. Ảnh: Hà Anh.

Trước đó, chiều 24/5, cơquan công an đồng loạt kiểm tra hành chính 2 khách sạn ở Hà Nội và TPHCM. Tại khách sạn Sơn Tây (Hà Nội), công an bắt quả tang 2 đôi nam nữđang hoạt động mua bán dâm, và tại khách sạn ở quận 1 (TP HCM)cũng bắtquả tang đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.

Nhà chức trách xác định,người đứng ra làm môi giới mại dâm là Đỗ Trung Kiên (26 tuổi, ở Hà Nội). Dokhông có nghề nghiệp nên hàng ngày Kiên tới các quán cà phê và vũ trường nổitiếng ở Hà Nội và TP HCM tiếp cận những người nhiều tiền, thích ăn chơi, đuađòi để tiếp thị cung cấp gái mại dâm. Phần lớn trong số này là đại gia hoạtđộng trong lĩnh vực xây dựng, kinh tế.

Gái mại dâm Kiên "tuyển" chủyếu là sinh viên, người mẫu, diễn viên, thậm chí có cô đang hoạt động tronglĩnh vực văn hóa nghệ thuật, từng tham gia thi hoa hậu tại Hà Nội và TP HCM.

Khi tạo được niềm tin vớikhách hàng, Kiên mới cho số điện thoại và mật khẩu để liên lạc. Khách có nhucầu "vui vẻ" sẽ liên lạc với Kiên để anh ta thông báo giá, địa điểm hẹn gáibán dâm đến. Nếu gái bán thân chịu đi qua đêm, khách phải trả 400 - 600 USDmột đêm hoặc đi theo các tour sẽ có giá 1.000 - 1.500 USD. Kiên hưởng 20 -30% số tiền này, còn lại của gái bán dâm.

Kiên cho biết, đứng ra làmmôi giới được khoảng 3 năm nay. Trong tay anh ta thường có khoảng 20 ngườiluôn sẵn sàng qua đêm với khách.

Cục hình sự xác định, đây làđường dây mại dâm có quy mô lớn, hoạt động trên diện rộng và nhiều địaphương, trong thời gian dài, số tiền thu được từ hoạt động mại dâm rất lớn.Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ việc.

Theo VNE



Công an TPHCM tìm nạn nhân bị cướp sau khi uống nước pha thuốc an thần
Nữ quái bỏ thuốc an thần vào nước lọc, đưa cho người thân của các bệnh nhân đang điều trị, chăm sóc trong Bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5, TPHCM) uống. Khi họ mê man, tê liệt ý chí, đối tượng cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.