Bắt xe khách vận chuyển hơn 200kg mỡ động vật đã bốc mùi

Lúc 21h30 tối qua, 255, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ, đội 61 Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh đã phát hiện một xe ô tô khách chở hơn 200kg mỡ động vật đã bốc mùi hôi thối.

Lúc 21h30 tối qua, 25/5,trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ, đội 61Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh đã phát hiện một xe ô tô khách chở hơn 200kg mỡđộng vật đã bốc mùi hôi thối.

Trung tá Hà Huy Khang,Đội phó đội 61 (Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 21h30tối qua, 25/5, trong quá trình dừng xe khách mang biển số 53S- 6647(chạy hướng Bắc Nam) theo quy định, các thành viên trong tổ đã cảm nhậnmùi hôi thối bốc lên từ thùng chứa hành lý của khách. Khả nghi xe chởđộng vật đã bốc mùi tổ tuần tra đã yêu cầu chủ xe mở các cửa khoang chứahành lí để kiểm tra.

Đúng như dự đoán, tiếnhành kiểm tra, tổ tuần tra của Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh đã phát hiện 4thùng xốp chất kín hơn 200kg mỡ động vật đã bốc mùi hôi thối.

Bắt xe khách vận chuyển hơn 200kg mỡ động vật đã bốc mùi
 
 
Đây không phải là lầnđầu tiên lực lượng CSGT làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A phát hiện xe kháchchở động vật bốc mùi, không rõ nguồn gốc. Trong ảnh lực lượng CSGT Côngan tỉnh TT - Huế đã phát hiện một xe khách chở hàng tấn thịt, nội tạng,động vật sống không rõ nguồn gốc vào tháng 9/2011

Khi bị lập biên bản chủxe là Nguyễn Thành Tý, trú tại thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk Lấp, tỉnhĐắk Lắc đã không xuất trình được giấy tờ liên quan đến số lượng mỡ độngvật đã bốc mùi nói trên.

Ngay trong đêm qua, dưới sựchỉ đạo của lãnh đạo Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh, tổ tuần tra trên đã hoàntất thủ tục bàn giao chiếc xe chở mỡ bẩn cho Chi cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh phụcvụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc số mỡ động vật hôi thối này.

Trao đổi với PV ông NguyễnĐình, Đội trưởng đội 4 (Chi cục QLTT Hà Tĩnh), đơn vị trực tiếp tiếp nhậnchiếc xe nói trên cho hay, ngay sau khi tiếp nhận chiếc xe, đội đã cho nhàxe giải phóng toàn bộ số hành khách, tạm giữ chủ và xe để phục vụ công tácđiều tra. “Nguồn gốc lô hàng bẩn này sẽ nhanh chóng được chúng tôi làm rõ,trước khi cùng các lực lượng chức năng khác tiến hành tiêu hủy theo quyđịnh” – ông Khoa nói.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.