Vụ nổ súng cướp tiệm vàng: Sinh viên Hà Nội được bạn rủ vào Nam... ăn cướp

Sau khi bị bắt, Việt khai đang là sinh viên ở Hà Nội thì được rủ vào TPHCM làm việc lương cao. Nhưng vào đến nơi thì lại bất ngờ được bạn rủ đi Trà Vinh... cướp tiệm vàng.

Ngày 1/12, Công an tỉnh Trà Vinh đang khai thác lời khai của Lại Thế Việt (21 tuổi), nghi phạm thứ hai trong vụ cướp tiệm vàng xảy ra tối 30/11 ở huyện Châu Thành.

Việt bị bắt sau khi chạy trốn đến Tiền Giang. Đồng phạm của Việt trên đường trốn chạy đã tự gây tai nạn và tử vong.

Vụ nổ súng cướp tiệm vàng: Sinh viên Hà Nội được bạn rủ vào Nam... ăn cướp-1
2 đối tượng cầm súng xông vào tiệm vàng cướp đi nhiều tài sản (Ảnh cắt từ camera an ninh).

Tại cơ quan điều tra, Việt khai đang là sinh viên ở Hà Nội. Qua mạng xã hội, Việt quen Huỳnh Hải Quang (37 tuổi, ngụ tại tỉnh Trà Vinh), là nghi phạm còn lại trong vụ cướp.

Việt cho biết được Quang rủ vào miền Nam làm việc lương cao, Quang còn mua vé máy bay cho Việt. Tuy nhiên khi vào tới nơi, Quang lại rủ Việt đi cướp tiệm vàng.

Tối 30/11, 2 nghi phạm bịt mặt, đi xe máy, mang theo súng đến cướp một tiệm vàng tại huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Vụ nổ súng cướp tiệm vàng: Sinh viên Hà Nội được bạn rủ vào Nam... ăn cướp-2
Đối tượng Lại Thế Việt khai đang là sinh viên ở Hà Nội thì được bạn rủ vào Trà Vinh đi cướp tiệm vàng. Trong ảnh: Việt khi mới bị bắt (Ảnh: Công an cung cấp).

Hai đối tượng đã nổ súng đuổi hết người trong tiệm vàng rồi đập tủ cướp đi nhiều tài sản.

Sau khi gây án, Quang và Việt chia 2 đường bỏ trốn. Trên đường tẩu thoát, Quang vừa lái xe tốc độ cao vừa cầm súng bắn lực lượng chức năng, dẫn đến mất lái, gặp tai nạn tử vong.

Việt chạy trốn đến địa phận tỉnh Tiền Giang thì bị lực lượng của Bộ Công an bắt giữ.

Công an tỉnh Trà Vinh đang mở rộng điều tra vụ án, truy xét các đối tượng liên quan.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-no-sung-cuop-tiem-vang-sinh-vien-ha-noi-duoc-ban-ru-vao-nam-an-cuop-20231201094803325.htm?fbclid=IwAR3IO_mKFZGH_ffveeC5Qm_4LUXKNVKw5CYHtqOMkw2u7qWl23HWC0nBpZI

cướp tiệm vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.