Vụ thanh niên giết người giữa đường ở Hà Nội: Nghi phạm say rượu

Cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ giết người ngay tại đường làng thuộc xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị đâm chết giữa đường, ngày 11/8, trao đổi với phóng viên, một cán bộ điều tra Công an huyện Thanh Oai, TP Hà Nội cho biết, đối tượng Nguyễn Việt Hưng (SN 1994, trú xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai) đã được phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội bắt giữ tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Trước đó, khoảng 13h ngày 10/8, người dân tại xóm Vui, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, phát hiện hai người đàn ông xô xát, đánh nhau. Trong lúc này, Hưng cầm một con dao đâm tử vong đối thủ rồi bỏ khỏi hiện trường.

Vụ thanh niên giết người giữa đường ở Hà Nội: Nghi phạm say rượu-1
Hiện trường vụ án

"Nguyên nhân ban đầu xác định là nghi phạm say rượu. Khi đi đường gặp nạn nhân, hai bên xô xát, dẫn đến án mạng. Quá trình bỏ trốn nghi phạm đã phi tang con dao gây án, cơ quan công an cũng đã tìm thấy con dao này", vị này cho hay.

Theo cán bộ công an, nghi phạm Hưng có 1 người anh sinh đôi. Tuy nhiên, nạn nhân là người lạ chứ không phải anh em ruột sát hại nhau như thông tin ban đầu.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-thanh-nien-giet-nguoi-giua-duong-o-ha-noi-nghi-pham-say-ruou-161211108140213663.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.