Chỉ có 4 con giáp này vận đỏ như son, tài lộc trĩu tay

Chúc mừng những con giáp này lúc nào cũng có tài lộc đến tận cửa, vàng bạc đầy két.

Chúc mừng những con giáp này lúc nào cũng có tài lộc đến tận cửa, vàng bạc đầy két.

Tuổi Tý

Bước sang tháng 4 năm 2017, được cục diện Tý Thìn Bán Hợp nâng đỡ, vận trình của người tuổi Tý hanh thông phơi phới, công việc thuận lợi, tài lộc khởi sắc, đi đâu, quyết định làm gì cũng rất dễ thành công, sở cầu như nguyện. 

Quý Nhân Tam Hợp mang tới suy nghĩ thấu đáo, tư tưởng thông suốt, giúp bản mệnh xác định mục tiêu phấn đấu rõ ràng trong công việc, sự nghiệp cứ thế tiến thẳng về đích. Vốn sở hữu trí tuệ thông minh lại hành xử khéo léo, ngoại giao tốt, tuổi Tý không khó để thiết lập những mối quan hệ xã giao hữu hảo, mở rộng mạng lưới bạn bè, khi cần lập tức có người đứng ra giúp đỡ. 

Công việc gặt hái thành công là nền tảng cơ bản thúc vượng tài lộc. Con đường làm giàu của mệnh chủ bớt đi nhiều trở lực. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, thành công ngay trước mắt bạn. 

Trong tháng, tình hình kinh doanh, buôn bán, tài chính nói chung khá lý tưởng. Dù trong quá trình thực hiện vẫn vấp phải không ít trở lực, nhưng bằng sự nhanh nhẹn, kinh nghiệm dày dặn và nhất là được quý nhân giúp sức, tuổi Tý tự tin giải quyết mọi việc đâu ra đó, thu về thành quả hài lòng, khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Xem thêm Tử vi tháng để biết thêm chi tiết về những biến động tài chính của người tuổi Tý.

con-giap3 phunutoday

Tuổi Ngọ

Được nhiều quý nhân che chở, đặc biệt có Thần Tài ưu ái, đường tài lộc của người tuổi Ngọ càng thênh thang, rộng mở. Ngay trong টnh huống cạnh tranh khốc liệt, phần thắng và lợi nhuận luôn nghiêng về phía họ.

Nhưng nên nhớ, vấn đề nào cũng có hai mặt, thuận và nghịch đối nhau. Để nắm bắt triệt để cơ hội làm giàu, người tuổi Ngọ vẫn cần phải hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác để tránh rủi ro bất ngờ xảy ra.

Tốt nhất bạn nên nhờ ai đó “tay hòm chìa khóa” cho mình. Năm con Khỉ có Nguyệt Đức quý nhân che chở, tình yêu, hôn nhân của những chú Ngựa cũng khá thuận lợi. Nhiều khả năng, bạn sẽ “song hỉ lâm môn” trong năm 2017.

Tuổi Thìn

Bỏ sau lưng một năm đầy mệt mỏi là khó khăn, theo tu vi tuổi Thìn sẽ chào đón năm bản mạng của mình với những hứa hẹn đầy mong đợi. Những bước ngoặt mới ý nghĩa với tương lai khi bạn bước sang một trang hoàn toàn mới.

Bắt đầu với thăng chức, bạn sẽ được sếp trên coi trọng với những ý tưởng mới, cũng ủng hộ và làm chỗ dựa cho bạn khi thể hiện năng lực lãnh đạo và chỉ huy nhóm của mình. Cần thêm một chút quyết đoán và ra quyết định, còn lại thì thần may mắn sẽ giúp bạn hoàn thành.

Không những vậy tình hình tài chính của tuổi Thìn cũng không thể thuận lợi hơn với hàng loạt các khoản thu nhập ồ ạt lấp đầy hầu bao của bạn. Tuổi Thìn có thể thỏa sức mua sắm, chi tiêu mà không phải bận tâm quá nhiều đến giá cả, quá tuyệt phải không nào.

Tuổi Mùi

Nửa đầu năm 2017 là thời gian để cho tuổi Mùi thể hiện ra năng lực của bản thân. Vốn có chút vụng về tuổi Mùi nhờ được thần may mắn tương trợ mà trở nên thông thuận trên mọi thứ bạn nhúng tay vào. Công việc, tài chính, tình yêu và sự nghiệp đều có sự tiến triển và thành công nhất định.

Những người làm kinh doanh buôn bán sẽ có được tiến triển lớn nhất, đừng chậm chạp và do dự, đây là cơ hội hiếm có làm giàu của bạn đấy, bỏ qua thì sau này sẽ tiếc đứt ruột cho coi.

Về chuyện tình cảm, hãy mạnh dạn lên và tỏ tình với những ai đang có người theo đuổi, đừng quan tâm nhiều những vấn đề khác, tấm lòng chân thành của bạn đã đủ chứng minh tất cả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo D.An (Khỏe & Đẹp)


tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

tuổi Mùi

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.