Đi cấp cứu sau khi uống sản phẩm quảng cáo 'chữa bách bệnh' mua ở hội thảo

Sau khi uống 5 lọ thực phẩm chức năng được giới thiệu "chữa bách bệnh" giá rẻ tại một hội thảo, người phụ nữ 67 tuổi phải vào viện cấp cứu.

Người phụ nữ 67 tuổi, ở xã Xương Thịnh, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, vào bệnh viện huyện cấp cứu trong tình trạng đi ngoài phân lỏng, tức ngực, mất ngủ, tê miệng môi, tê tay chân, người choáng váng. Tình trạng này xảy ra sau khi bà uống hết 5 lọ thực phẩm chức năng được giới thiệu “chữa bách bệnh”.

Theo lời kể của người bệnh, sau nhiều ngày tham dự hội thảo, bà được một công ty ưu đãi bán rẻ cho 20 lọ thực phẩm chức năng. Sau khi sử dụng lọ đầu tiên, người bệnh bị rối loạn tiêu hóa. Đến lọ thứ 5, người bệnh còn cảm thấy tức ngực, mất ngủ, tê miệng môi, tê tay chân, người choáng váng.

Đi cấp cứu sau khi uống sản phẩm quảng cáo chữa bách bệnh mua ở hội thảo-1
Thăm khám cho nữ bệnh nhân nhập viện sau khi uống 5 lọ thực phẩm chức năng mua tại một hội thảo. Ảnh: BVCC

Sau 8 ngày điều trị tích cực tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê, người bệnh đã hồi phục và được xuất viện. Bác sĩ cảnh báo người dân khi dùng các loại thuốc cần được sự hướng dẫn, kê đơn của bác sĩ. Với thực phẩm chức năng, việc sử dụng cũng rất cẩn thận. Người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cần tới cơ sở y tế để được tư vấn, khám và điều trị kịp thời.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/di-cap-cuu-sau-khi-uong-san-pham-quang-cao-chua-bach-benh-mua-o-hoi-thao-2279358.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0Tc0_hiRHbJFoytBlkJ8VVyuffnuzymTyx_QV4RKBmTcFbQkiPu5TitEg_aem_AZXU5rxCTWfjbmBOWA3K7-TRMTus_k2gRCjGOIyCfiiMRWFYEmov7_5OJOTgDAXjtVXeLk8hBeDFzKumOOBDLHUX

thực phẩm chức năng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.