Đi tìm top 5 cung Hoàng đạo "yên bề gia thất" muộn nhất

Nếu ngày xưa 23 đã gọi là ế, thì ngày nay, có một số cung Hoàng đạo dù 30 tuổi vẫn còn cảm thấy thanh xuân, chưa cần kết hôn vội.

Theo xu hướng hiện đại, độ tuổi trung bình kết hôn dường như đã tăng lên đáng kể. Nếu ngày xưa 23 đã gọi là ế, thì ngày nay, có một số cung Hoàng đạo dù 30 tuổi vẫn còn cảm thấy thanh xuân, chưa cần kết hôn vội.

Hạng 1: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Điển hình cho tuýp người trưởng thành và chín chắn, Ma Kết là con người của sự nghiệp. Họ sẽ chẳng bao giờ chịu yên bề gia thất nếu như công việc còn chưa vững vàng. Ma Kết quan niệm phải lo được cho bản thân và gia đình tương lai trước, sau đó mới tính đến chuyện kết hôn cùng một người khác, cùng họ xây dựng gia đình. Khác với nhiều người, Ma Kết khá kĩ càng trong việc lựa chọn người bạn đời. Có thể bạn thấy lúc còn trẻ, Ma Kết qua lại với một vài người nhưng càng về sau, họ chỉ mong có một người đủ sâu sắc đi cùng họ đến hết cuộc đời này.

Đi tim top 5 cung Hoàng đạo yên bề gia thất muộn nhất - Ảnh 1.

Hạng 2: Song Tử (21/5 – 21/6)

Chẳng phải vì lý do công việc hay chuyện gia đình phức tạp, Song Tử kết hôn muộn căn bản là do bản tính trăng hoa của mình mà thôi. Quả thật, Song Tử có số đào hoa, những người vây quanh họ đếm hoài không hết, và tìm được một người có thể chịu được tính tình thất thường ưa thay đổi của họ quả là không dễ dàng chút nào.

Song Tử dù là nữ hay nam, họ cũng đều rất có chí tiến thủ. Dù rằng kết hôn và sự nghiệp đối với Song Tử không quá quan trọng, họ vẫn rất chuyên tâm vào việc phát triển bản thân. Song Tử cho rằng nếu bây giờ không tranh thủ thì sau này sẽ chẳng còn cơ hội nữa, thế nên họ cứ lần lữa mãi và cứ ế dài dài trong tình trạng "lắm mối tối nằm không".

Hạng 3: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bí ẩn, lạnh lùng và đầy quyến rũ, một người có đủ khả năng bước vào thế giới lôi cuốn ấy cũng phải rất thú vị mới đủ chinh phục Bọ Cạp. Họ thích mẫu người có thể kéoBọ Cạpra khỏi những suy nghĩ quá sức nội tâm, có thể dắt họ đi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác. Thế nhưng không nhiều người có đủ bản lĩnh khiến Bọ Cạp cảm thấy thích thú.

Họ là những người thích thể hiện bản thân và muốn được khen. Nếu bạn muốn cầu hôn một Bọ Cạp, hãy dẹp bỏ cái tôi của bạn qua một bên và tôn thờ Bọ Cạp. Từ từ họ sẽ nhận ra bạn có những gì, bạn nổi bật ra sao hoặc bạn xuất sắc như thế nào. Và nếu bạn có đủ kiên nhẫn để chờ đợi, bạn sẽ nhận được một người bạn đời xứng đáng hơn ai hết.

Đi tim top 5 cung Hoàng đạo yên bề gia thất muộn nhất - Ảnh 2.

Hạng 4: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

"Anh sẽ theo em đến cùng trời cuối đất!" là câu nói nổi tiếng của Nhân Mã khi tỏ tình. Mà quả thật, họ sử dụng câu nói ấy để tỏ tình thật, bởi Nhân Mã thích đi đây đi đó mà. Chỉ tiếc rằng Nhân Mã rất muốn cùng người họ yêu đi đến cùng trời cuối đất, nhưng người kia lại muốn yên bề gia thất.

Đối với Nhân Mã, hôn nhân không quá quan trọng. Gia đình tương lai thì to tát thật đấy, nhưng chẳng qua cũng chỉ là một người bạn đời, Nhân Mã đánh giá cao sự chân thành hơn bất kì ai. Họ cần trải nghiệm tất cả mọi cảm xúc vui buồn hờn giận, thậm chí cả những cuộc cãi vã chia ly cũng khiến cho Nhân Mã cảm thấy thích thú. Vì thế nếu bạn gặp một Nhân Mã mãi vẫn chưa kết hôn thì... đó cũng là chuyện bình thường mà thôi.

Hạng 5: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thật kì lạ là con người của gia đình lại xếp topcung Hoàng đạokết hôn muộn. Cự Giải thích chăm sóc gia đình, thích tự tay chuẩn bị bữa sáng, thích hai đứa con xinh xắn và cùng chồng/vợ quây quần bên bàn ăn mỗi tối. Họ thích những gì cổ điển và theo đúng phong tục từ xưa đến nay.

Xã hội hiện đại, tìm được đúng một con người cổ điển như Cự Giải mong muốn lại không phải là điều dễ dàng. Họ muốn là một chuyện, tìm được hay không lại là chuyện khác. Rất khó để lọt vào mắt xanh của Cự Giải, bởi bạn không chỉ phải biết quan tâm, chiều chuộng mà lại còn phải là một người tinh tế. Cự Giải kết hôn muộn không phải vì họ có ngoại hình kém, Cự Giải có vẻ ngoài xuất chúng vô cùng, chỉ là họ hơi kén chọn mà thôi!


Theo Trí Thức Trẻ


kết hôn

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.