Dự báo năm 2022 cho cung Sư Tử: Một năm thịnh vượng, đầu tư có lãi

Dự báo năm mới cho biết đang có rất nhiều phước lành chờ đón Sư Tử trong năm 2022.

Tổng quan năm mới 2022
Một năm mới với nhiều phước lành đang đến với người thuộc cung Sư Tử. Bạn gặp may mắn cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần. Bạn có một năm thịnh vượng, tài chính dồi dào. Tuy nhiên điều này không đảm bảo rằng những phiền não và băn khoăn sẽ chấm dứt. Sẽ có những thời điểm Sư Tử cần học cách thỏa hiệp. Nếu nhiều năm qua bạn cảm thấy bị trói buộc, vậy thì dự báo năm 2022 sẽ mang đến cho Sư Tử cảm giác tự do. Triển vọng nghề nghiệp mở ra với bạn vào đầu năm. 

Trong năm nay, hãy đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe. Đừng quá lo sợ, bạn chỉ cần duy trì những thói quen tốt là mọi chuyện sẽ ổn! Những người làm kinh doanh hoặc đầu tư hãy thận trọng. Bởi một số rắc rối tài chính đang rình rập ngoài kia! Một chút rắc rối xoay quanh chuyện tình yêu - hôn nhân sẽ bủa vây vào giữa năm. Nếu có ai đang ấp ủ dự định mua nhà hoặc tậu xe, quý đầu năm 2022 là khoảng thời gian mà bạn có thể chủ động nắm bắt.

Dự báo năm 2022 cho cung Sư Tử: Một năm thịnh vượng, đầu tư có lãi-1Ảnh minh họa

Tình yêu - Hôn nhân
Dưới sự ảnh hưởng từ các hành tinh, đặc biệt là sao Thổ, nhiều Sư Tử sẽ cảm thấy mình và một nửa còn lại có nhiều điểm chưa được hòa hợp. Vài sự kiện trong quá khứ sẽ được khơi lại để nhắc nhở bạn tìm phương án giải quyết triệt để. Một số thời điểm trong năm, bạn cảm thấy không quá thoải mái khi ở bên người ấy. Tuy nhiên, khi quý thứ hai của năm bắt đầu, sao Kim và sau đó là sao Hỏa sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm, vui vẻ hơn trong chuyện tình cảm. 

Với một số Sư Tử, có thể bạn sẽ phải làm quen với việc yêu xa. Đừng vì khoảng cách mà đánh mất niềm tin và hy vọng bạn nhé! Hãy giữ cho ngọn lửa tình yêu luôn rực rỡ trong trái tim mình! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Nhiều Sư Tử yêu xa thậm chí còn ngay lập tức nhận được lời cầu hôn hoặc sự cam kết từ đối phương ngay khi hai bên đoàn tụ.

Nhìn chung, Sư Tử sẽ bị thử thách một chút trong lĩnh vực tình yêu - hôn nhân. Song quý đầu của năm, mọi chuyện vẫn được xem như yên ấm. Quý thứ hai và ba, giữa hai người dễ xảy ra hiểu lầm dẫn đến mối quan hệ bị rạn nứt hoặc xa cách tạm thời. Bạn được khuyên hãy quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của người ấy. Nếu có hỷ sự, khoảng thời gian cuối năm được đánh giá là tiềm năng nhất. 

Dự báo năm 2022 cho cung Sư Tử: Một năm thịnh vượng, đầu tư có lãi-2Ảnh minh họa

Sự nghiệp
Một năm rực sáng về mặt sự nghiệp đang đón chờ Sư Tử. Sao Mộc - hành tinh của may mắn và sự mở rộng, phát triển - đảm bảo rằng bạn thể hiện được tối đa năng lực trong môi trường làm việc của mình. Bạn chăm chỉ, cầu tiến hơn bao giờ hết. Trong năm, những nguồn thu mới sẽ đến nhờ Sư Tử luôn cố gắng "update" bản thân. Việc giao dịch hợp tác, liên doanh cực kỳ thuận lợi trong năm 2022. Những người làm dịch vụ có được một môi trường làm việc lành mạnh. Đồng nghiệp, cấp trên, các cơ quan hành chính đều nhiệt tình hỗ trợ Sư Tử.

Thời điểm thuận lợi nhất cho sự nghiệp của Sư Tử là nửa đầu năm 2022. Cuối năm, bạn cần phải thật cẩn thận, trách nhiệm trong công việc. Bởi sao Thổ đang "quan sát" cách làm việc của Sư Tử từ trên cao kia đấy! Năm nay khá thuận lợi cho những Sư Tử đang ấp ủ nâng cao kỹ năng, theo đuổi việc nghiên cứu. Nếu muốn đổi việc, bạn hãy bắt đầu ngay khi 2022 vừa sang. Bạn cũng có cơ hội được ra nước ngoài làm việc. 

Với một số ít Sư Tử, năm nay bạn sẽ đạt được bước nhảy vọt hoặc sự tăng trưởng đột biến trong lĩnh vực sự nghiệp. Tuy nhiên song song với niềm hân hoan, bạn cũng cần đề phòng kẻ thù và những đối thủ cạnh tranh. 

Dự báo năm 2022 cho cung Sư Tử: Một năm thịnh vượng, đầu tư có lãi-3Ảnh minh họa

Tài chính
Khi năm 2022 chính thức bắt đầu, tài chính của bạn đã ở mức tuyệt vời, khiến bao người ngưỡng mộ. Dự báo năm cho biết sẽ có ít nhất một nguồn thu ổn định cho Sư Tử. Sau quý đầu tiên, tài chính của bạn càng tốt lên thông qua các hoạt động giao dịch liên quan đến đất đai, nhà cửa hoặc đến từ người thân trong gia đình. Bạn có thể mua được ngôi nhà mơ ước nếu đang ấp ủ. 

Nếu có ý định đầu tư, dự báo năm khuyên bạn Sư Tử hãy mạnh dạn thử sức xem sao! Nhưng bạn cần tiếp cận việc đầu tư bằng kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng "chuẩn chỉnh" thay vì thái độ "thử vận may", "thử cho biết"... Năm nay Sư Tử không nên vay/cho vay quá nhiều, hoặc phải rất thận trọng với các khoản vay/nợ.

Lời khuyên
Dự báo năm 2022 sẽ mang đến nhiều thay đổi tích cực trong đời sống của Sư Tử. Nhưng bạn sẽ có cách để xử lý chúng thật "duyên dáng", khéo léo. Điều quan trọng nhất đó là thu phục lòng người - Sư Tử hãy ghi nhớ điều này!

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/du-bao-nam-2022-cho-cung-su-tu-mot-nam-thinh-vuong-dau-tu-co-lai-16221161111180461.htm

Sư Tử

12 cung hoàng đạo


Meghan Markle bị chê cười
Chiếc váy được Meghan Markle mặc trong chuyến thăm Nigeria khiến cộng đồng mạng bàn tán vì ẩn chứa thông điệp về Hoàng gia Anh. Nhiều người cảm thấy khó chịu khi Nữ Công tước xứ Sussex liên tục tuyên bố không muốn dính dáng đến nhà chồng nhưng hành động lại trái ngược.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.