Horoscope ngày thứ Ba (29/3): Song Ngư cần phục hồi năng lượng

Thời gian rảnh rỗi, horoscope ngày mới khuyên các Song Ngư hãy hướng tới những hoạt động mang tính hồi phục năng lượng

Thời gian rảnh rỗi, horoscope ngày mới khuyên các Song Ngư hãy hướng tới những hoạt động mang tính hồi phục năng lượng như ngủ nướng, đi dạo hoặc tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Ba được xem như khởi đầu cho chuỗi ngày đầy sôi nổi trong cuộc sống của Bạch Dương. Bạn có thật nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè, tham gia những hoạt động hội nhóm mới. Bạch Dương sẽ gây dựng được ấn tượng tốt đẹp với tất cả mọi người, trong đó có cả cấp trên của bạn cùng những nhân vật "V.I.P". Vậy nên hãy vui vẻ nhận lời nếu có ai đó mời bạn tham gia tiệc tùng vào hôm nay nhé!
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Ba cảm thấy bối rối khi trách nhiệm mà mọi người đặt lên vai đi ngược với mong ước của chính bạn. Vậy là bạn đang ở trong tình thế bị kéo về hai hướng trái ngược nhau. Bạn muốn tạm "rửa tay gác kiếm" để nghỉ ngơi nhưng cuộc sống bận rộn đòi hỏi Kim Ngưu phải tiếp tục làm việc và cố gắng không ngừng nghỉ.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ Ba, bạn làm việc vô cùng hăng say, nghiêm túc. Tuy nhiên, điều này có thể gây phiền phức cho Song Tử bởi tham vọng hừng hực của bạn đang khiến một vài đồng nghiệp hoặc đối thủ cảm thấy "bị đe dọa". Những ngày này dù được người yêu hết mực cưng chiều nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà "được voi đòi tiên".
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bạch Dương

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc hơn về vấn đề thu nhập, đầu tư và tài sản. Bạn cũng cảm thấy trăn trở về hình ảnh cá nhân cũng như giá trị hoặc chỗ đứng trong lòng mọi người. Trang phục sáng màu sẽ khiến Cự Giải cảm thấy tự tin và vui vẻ suốt cả ngày. Tối nay, bạn nên gặp gỡ bạn bè và chia sẻ với họ mọi khúc mắc.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy chuẩn bị tinh thần trải qua một ngày bận rộn. Bạn có nhiều nơi cần đi, nhiều việc cần làm và nhiều người cần gặp. Lối nói chuyện nhẹ nhàng, hợp tình hợp lý và khả năng đoán biết tâm trạng người đối diện giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc và các mối quan hệ. Có vẻ như Sư Tử đã chính thức bắt tay thực hiện công cuộc tạo dựng hình ảnh đẹp về bản thân trong mắt mọi người.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Ma Kết

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ có xu hướng bị gián đoạn hoặc chậm trễ trong ngày thứ Ba bởi tâm trí bạn đang vướng mắc một chút chuyện gia đình. "Điểm cộng" của ngày đó chính là hôm nay sức khỏe của bạn rất tốt. Cách nói chuyện của Xử Nữ cũng trở nên ngọt ngào, lọt tai và dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người hơn hẳn.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình không tìm thấy cảm hứng làm việc. Ngược lại, bạn chỉ thích được gặp gỡ bạn bè và tán dóc cùng họ. Ngoài ra, việc hẹn hò yêu đương, các hoạt động thể thao giải trí cũng là những ưu tiên hàng đầu của Thiên Bình trong ngày thứ Ba. Tuy nhiên horoscope ngày mới cho rằng bạn vẫn nên làm việc để duy trì thu nhập.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Ba nên tiếp tục duy trì thái độ tích cực trong công việc. Những ngày gần đây, bạn quan tâm khá nhiều tới vấn đề thu nhập, tài sản nên đã bắt đầu hoạch định kế hoạch kiếm thêm thu nhập cho mình. Cuối ngày, bạn có thể tham gia một số hoạt động vui chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên đừng quên chọn cho mình những hình thức giải trí lành mạnh đấy nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
“Khắc tinh”: Song NGư

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã tha hồ điên đầu vì những vấn đề nhà cửa. Có thể bạn sẽ phải chào đón một vị khách không mời mà đến hoặc xắn tay sửa chữa đồ đạc trong nhà. May mắn là quan hệ giữa Nhân Mã với các đồng nghiệp khá ổn thỏa. Lối suy nghĩ tích cực, lạc quan của bạn tạo không khí vui vẻ ở nơi làm việc và truyền cảm hứng cho rất nhiều người.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện trong cuộc sống của Ma Kết đều diễn ra khá thuận lợi, dễ dàng. Những suy nghĩ phức tạp đã thôi không còn làm phiền bạn nữa. Tình yêu là ưu tiên hàng đầu đối với Ma Kết lúc này. Tuy nhiên vì cuộc sống khá "bằng phẳng" nên bạn có phần thiếu thực tế, ham vui nên dễ dàng bị cuốn vào những cuộc vui không hồi kết.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình làm việc vô cùng chăm chỉ trong ngày thứ Ba. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy tận dụng nguồn năng lượng dồi dào ở thời điểm hiện tại để giải quyết trọn vẹn những việc còn tồn đọng hay khúc mắc trong lòng. Tối thứ Ba, Bảo Bình nên dành thời gian ở cạnh người yêu. Đã lâu rồi hai bạn chưa có thời gian riêng tư bên nhau phải không nào?
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư rất dễ mất bình tĩnh dẫn đến cáu giận vô lý. Khi rơi vào tình huống như vậy, hãy cố gắng chuyển hướng suy nghĩ sang những chuyện thú vị hơn. Thời gian rảnh rỗi, Song Ngư hãy hướng tới những hoạt động mang tính hồi phục năng lượng như ngủ nướng, đi dạo, tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Xử Nữ
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Ba

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.