Horoscope ngày thứ Hai (11/4): Cự Giải cần "tiến lùi" đúng lúc

Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải cần biết khi nào có thể tự do làm điều mình thích và khi nào không nên vượt quá giới hạn.

Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải cần biết khi nào có thể tự do làm điều mình thích và khi nào không nên vượt quá giới hạn. Một tuần làm việc nữa lại bắt đầu, bạn hãy tập trung tối đa cho công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tin nhắn hoặc cuộc điện thoại từ một người quen nơi phương xa khiến bạn cảm thấy bất ngờ, ngạc nhiên và cảm động. Đó có thể là một người bạn đang đi du học, người thân định cư ở nước ngoài hoặc... tình cũ của Bạch Dương. Hãy đáp lời hoặc hồi âm ngay khi có thể và đừng quên chia sẻ cảm xúc của bạn với đối phương. Nhờ "sự kiện" này, bạn luôn ở trong trạng thái vui tươi, phấn khởi đến khi ngày thứ Hai khép lại.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những ngày qua, Kim Ngưu luôn ở trong trạng thái chán nản vì đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào một ai đó nhưng kết quả cuối cùng lại khiến bạn hụt hẫng. Từ thứ Hai này trở đi, bạn bắt đầu có cái nhìn thực tế hơn về mọi chuyện trong cuộc sống. Kim Ngưu hiểu rằng không có ai là hoàn hảo, kể cả bản thân bạn. Có lẽ đã đến lúc để bạn chọn lựa cho mình một hướng đi mới phù hợp hơn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù bị tạo sức ép nặng nề đến đâu, Song Tử vẫn luôn tìm thấy động lực để cố gắng. Động lực của bạn thường đến từ những điều tưởng chừng giản đơn nhất, bình dị nhất nhưng lại mang sức mạnh to lớn vô cùng. Sự lạc quan đối với Song Tử vốn dĩ là một... năng lực bẩm sinh. Chính điều này đã giúp bạn có được cuộc sống như ý ở thời điểm hiện tại.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải cần biết khi nào có thể tự do làm điều mình thích và khi nào không nên vượt quá giới hạn. Một tuần làm việc nữa lại bắt đầu, bạn hãy tập trung tối đa cho công việc. Tạm thời Cự Giải nên gác những dự định hẹn hò, vui chơi sang một bên. Đừng quên bạn còn phải kiếm đủ tiền để phục vụ cho các hoạt động "bay nhảy" vào cuối tuần.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày thứ Hai, Sư Tử có nguy cơ vướng phải rắc rối về tài chính. Có ai đó sẽ hỏi vay bạn một khoản tiền nhưng bản thân Sư Tử cũng cần sử dụng số tiền này. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn nên lo cho bản thân trước tiên. Vậy nên dù cảm thấy khó xử thế nào đi nữa, bạn vẫn phải nói lời từ chối và giải thích để đối phương thông cảm.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Can đảm và quyết đoán là hai tố chất quan trọng giúp Xử Nữ gặt hái thành công trong ngày đầu tuần. Tuy nhiên, bạn dường như đang đánh giá bản thân thấp hơn nhiều so với thực tế. Cụ thể, những việc bạn nghĩ rằng mình làm không tốt lại cho về kết quả vô cùng khả quan. Bởi vậy, Xử Nữ đừng bao giờ thôi tin tưởng vào bản thân mình.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vận may tài chính và tình cảm đều đang "mỉm cười" với Thiên Bình. Tuy nhiên bạn cần phải thật tinh tế mới có thể phát hiện và nắm bắt chúng. Khi đứng trước một quyết định quan trọng, Thiên Bình cần cân nhắc thật kỹ mọi mặt của vấn đề. Bạn đừng ngại "cân đo đong đếm” từng chi tiết nhỏ để có một hình dung rõ ràng về điều mình sắp sửa thực hiện.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày mới dự rằng Bọ Cạp sẽ gặp trục trặc trong những công việc, hoạt động có liên quan tới kỹ thuật, điện tử hoặc công nghệ. Thay vì tự mày mò tìm cách sửa chữa, sao bạn không nhờ những người có chuyên môn trong lĩnh vực đó giúp đỡ để sự cố nhanh chóng được khắc phục? Cuối ngày, Bọ Cạp cảm thấy thoải mái nhất khi được nằm dài trong phòng xem một bộ phim giải trí thú vị.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
“Khắc tinh”: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần chủ động kiểm soát cảm xúc và lời nói của mình để không bị cuốn vào những trận cãi vã với người thân hay bạn bè. Tranh cãi thường xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống và bắt nguồn từ sự cố chấp của mỗi người trong đó có bạn. Thay vì làm mọi chuyện trở nên căng thẳng, Nhân Mã hãy cố gắng hít sâu và thả lỏng khi mâu thuẫn bắt đầu nhen nhóm.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy cẩn thận với những phát ngôn của mình trong ngày thứ Hai. Rất có thể bạn sẽ vô tình tiết lộ những bí mật động trời hoặc nói ra những lời khiến người khác tự ái. Với những chuyện riêng của mình, Ma Kết cũng nên hạn chế chia sẻ với người khác kể cả bạn bè thân thiết. Có những bí mật chỉ một mình bạn biết là đủ.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Nhân Mã

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sau hai ngày nghỉ cuối tuần, Bảo Bình đã "trở lại" trong tư thế sẵn sàng thách thức mọi khó khăn trong tuần làm việc mới. Thể trạng sung sức cùng tinh thần sảng khoái là ưu thế lớn của bạn so với nhiều đối thủ lúc này. Nếu muốn dành thời gian ở cạnh người thân hoặc người yêu vào tối nay, ban ngày bạn hãy tập trung giải quyết công việc ở công ty cho trọn vẹn đã nhé!
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày đầu tuần, Song Ngư gặp rắc rối trong quan hệ với khách hàng hoặc đối tác. Hệ quả là tâm trạng bạn trở nên bất ổn cho đến cuối ngày. Để tránh những tình huống xung đột không đáng có, tốt hơn hết Song Ngư hãy giữ một khoảng cách nhất định với đồng nghiệp và người thân. Tối nay, hãy tự giải tỏa căng thẳng cho bản thân bằng những hoạt động giải trí nhẹ nhàng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bảo Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Hai

Cự Giải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.