Khổ trước sướng sau: Ai sinh 3 tháng Âm lịch này, tuổi trẻ nhiều tai ương, hậu vận danh lợi sáng chói

Người sinh vào 3 tháng Âm lịch này không ngại khó khăn, thử thách, sẵn sàng làm lại từ đầu. Cũng bởi vậy, đến trung tuổi, họ đạt thành công như mong đợi.

Sinh tháng 8 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh vào tháng 8 Âm lịch mạnh mẽ và quyết đoán trong quyết định và hành động. Họ thường tự tin vào khả năng của mình và sẵn sàng đối mặt với thách thức.

Người sinh tháng Âm lịch này giàu tham vọng. Họ luôn đặt ra những mục tiêu cao cả và không ngừng cố gắng để đạt được chúng.

Khổ trước sướng sau: Ai sinh 3 tháng Âm lịch này, tuổi trẻ nhiều tai ương, hậu vận danh lợi sáng chói-1Theo tử vi, người sinh vào tháng 8 Âm lịch mạnh mẽ và quyết đoán trong quyết định và hành động. (Ảnh Pixabay)

Những người sinh vào tháng 8 Âm lịch thường có nền tảng gia đình không mấy khá giả. Họ có ý chí không ngừng vươn lên và tự tay xây đắp sự nghiệp dựa trên khả năng của bản thân. Họ thuộc tuýp người khổ trước, sướng sau.

Do xuất thân gia đình bình thường nên từ nhỏ họ đã là chủ gia đình và rất cương quyết. Khi lớn lên, người sinh tháng này làm việc chăm chỉ, dũng cảm tiến về phía trước.

Họ gặp được nhiều người tốt, ít người xấu, sự nghiệp nhanh chóng phất lên. Đến tuổi trung niên, người sinh tháng Âm lịch này cuối cùng cũng đạt được thành tựu, nắm trong tay cả danh lẫn lợi, người nhiều người tôn trọng, yêu mến.

Sinh tháng 11 Âm lịch
Tử vi học có nói, người sinh tháng 11 Âm lịch thường rất thông minh, sắc sảo và có khả năng phân tích sâu sắc.

Họ có tinh thần học hỏi và luôn muốn tìm hiểu sự thật đằng sau mọi vấn đề. Người sinh tháng Âm lịch này cũng rất kiên nhẫn, kiên trì và quyết đoán trong việc đạt được mục tiêu đã đề ra.

Khổ trước sướng sau: Ai sinh 3 tháng Âm lịch này, tuổi trẻ nhiều tai ương, hậu vận danh lợi sáng chói-2Những người sinh vào tháng 11 Âm lịch là người lý trí, điềm tĩnh và khiêm tốn và dễ bộc lộ những tài năng bẩm sinh. (Ảnh Pixabay)

Những người sinh vào tháng 11 Âm lịch là người lý trí, điềm tĩnh và khiêm tốn và dễ bộc lộ những tài năng bẩm sinh. Được sao tốt chiếu mệnh, họ gặp nhiều may mắn, đạt được thành tựu nhờ nỗ lực cá nhân.

Trước năm 40 tuổi, họ thường gặp nhiều khó khăn, va vấp, đôi khi trắng tay, phải làm lại từ đầu. Tuy vậy, người sinh tháng Âm lịch này không nản lòng, nhụt chí, tích lũy kinh nghiệm, củng cố khả năng.

Người sinh vào tháng Âm lịch này có sự nghiệp lên cao như diều gặp gió, tài chính cũng tăng phi mã. Nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình, họ sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển. Nếu nắm bắt tốt cơ hội, họ nhất định sẽ thành công và giàu lên chỉ trong chớp mắt.

Sinh tháng 12 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh tháng 12 Âm lịch rất yêu tự do và độc lập. Họ không thích bị ràng buộc bởi quy tắc và luôn tìm kiếm cơ hội để tự do sáng tạo và khám phá.

Người sinh tháng Âm lịch này thường là những người đầy nhiệt huyết và có khả năng sáng tạo cao. Họ đặt ra những mục tiêu lớn và có động lực để theo đuổi chúng.

Khổ trước sướng sau: Ai sinh 3 tháng Âm lịch này, tuổi trẻ nhiều tai ương, hậu vận danh lợi sáng chói-3Những người sinh vào tháng 12 Âm lịch sinh ra đã có lòng kiêu hãnh và khả năng cạnh tranh, chịu đựng áp lực tốt. (Ảnh Pixabay)

Những người sinh vào tháng 12 Âm lịch sinh ra đã có lòng kiêu hãnh và khả năng cạnh tranh, chịu đựng áp lực tốt. Họ sẽ không dễ dàng cúi đầu trước bất cứ khó khăn, trở ngại nào. Ngay cả khi họ chịu thất bại, phải làm lại từ đầu. Thời trẻ, họ có thể nhiều lần mất việc, thất bại, phá sản trong kinh doanh.

Tuy vậy, họ không vì thế nản lòng, nhụt chí hay từ bỏ ước mơ. Sau khi trải qua những thất bại này, chắc chắn người sinh tháng Âm lịch này sẽ rút ra được bài học để bắt đầu lại, tiến lên vững chắc hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp. Sau cùng, đa phần họ đều thành công, có cuộc sống sung túc, nhiều phúc lộc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/kho-truoc-suong-sau-ai-sinh-thang-am-lich-nay-tuoi-tre-nhieu-tai-uong-hau-van-danh-loi-sang-choi-20230911171749378.htm

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.