Qua rằm tháng 4 là hết khổ, 3 con giáp này được Thần Tài "chỉ mặt điểm tên", của cải nhân lên gấp bội

Rằm tháng tư chính là cột mốc đánh dấu thời kì vàng son của 3 con giáp này.

Rằm tháng tư chính là cột mốc đánh dấu thời kì vàng son của 3 con giáp này.

Tuổi Hợi 

Năm Kỷ Hợi 2019 là năm tuổi của những người tuổi Hợi, với cả vận may và những thách thức song hành cùng với họ. Nếu biết nắm bắt và cẩn trọng trong một số lĩnh vực thì người tuổi Hợi không những bình yên bước qua năm này mà còn có thể tận dụng làm giàu và tích lũy cho mình một số tài sản lớn.

Qua rằm tháng 4 là hết khổ, 3 con giáp này được Thần Tài chỉ mặt điểm tên, của cải nhân lên gấp bội-1

Theo tử vi học, trong năm 2019, những tháng mà người tuổi Hợi dễ gặp may nhất là từ Rằm tháng 4 đến khoảng cuối tháng 7. Đây là thời điểm mà các nỗ lực họ đã bỏ ra từ đầu năm tới giờ bắt đầu thu được thành quả.

Những kế hoạch hoặc hợp đồng mới cũng có thể bất ngờ xuất hiện, giúp họ trở nên giàu có bất ngờ. Người tuổi Hợi cần tỉnh táo, sáng suốt và biết cách nắm giữ thời cơ để vận may không trôi qua một cách phí hoài.

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là những người hiền lành, chăm chỉ và luôn mong mỏi có thể xây dựng cuộc sống đủ đầy, sung túc cho bản thân và gia đình.

Người tuổi Thân thường không tham vọng, nhưng với bản tính lương thiện họ lại được trời ban nhiều phúc đức, bên cạnh luôn có quý nhân giúp đỡ hết mình.

Qua rằm tháng 4 là hết khổ, 3 con giáp này được Thần Tài chỉ mặt điểm tên, của cải nhân lên gấp bội-2
Tuổi Thân luôn tâm niệm, cuộc sống sướng khổ đều nằm trong bàn tay mình, vì vậy thay vì ngồi đó chờ thời thì nên cố gắng nỗ lực hết mình thì sẽ thấy những điều tốt đẹp trong tương lai.

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, tuổi Thân tưởng rằng cuộc sống không có chuyển biến, nhưng từ Rằm tháng 4 âm lịch trở đi, họ sẽ cảm nhận được vận may của mình lội ngược dòng.

Bất kể làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, tạo điều kiện cho họ làm giàu, gầy dựng sự nghiệp vững chắc.

Tuổi Tuất

Trước rằm tháng 4 âm lịch, đã có những biến động không nhỏ xảy ra với người tuổi Tuất. Vận thế của con giáp này tuy không quá xấu nhưng cũng không hề có bất cứ đột phá hay sự khởi sắc đáng kể nào.

Qua rằm tháng 4 là hết khổ, 3 con giáp này được Thần Tài chỉ mặt điểm tên, của cải nhân lên gấp bội-3
May sao qua rằm tháng 4 âm lịch, tài vận và phúc khí của người tuổi Tuất càng tiến triển theo chiều hướng tốt. Chỉ cần cố gắng, cả sự nghiệp và tài chính của con giáp này sẽ xoay chuyển 180 độ, mọi chuyện hanh thông, tài vận dồi dào. Mọi nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáp.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


3 con giáp may mắn

Tử vi 12 con giáp

3 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.