Top 3 con giáp sướng như vua, chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng trong tháng 9/2018

Theo sách tử vi, do được Ngũ hành tương trợ, đồng thời lại có quý nhân ra tay giúp đỡ nên vận thế của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ...

Theo sách tử vi, do được Ngũ hành tương trợ, đồng thời lại có quý nhân ra tay giúp đỡ nên vận thế của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ, thu nhập cũng tăng lên phi mã trong tháng 9/2018. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số này không nhé!

Tuổi Tý

 

Người tuổi Tý bẩm sinh đã mang mệnh cách Phú Quý, nên ít khi phải lo lắng về tiền bạc. Bước vào tháng 9/2018, do được Ngũ hành tương trợ, đồng thời lại có quý nhân ra tay giúp đỡ nên vận thế của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ, thu nhập cũng tăng lên phi mã. Các khoản tiền lớn nhỏ thi nhau chảy vào túi con giáp này.

Tuổi Tỵ

Thời gian trước đây, người tuổi Tỵ gặp rất nhiều chuyện xui xẻo, nên mọi việc đều không thuận lợi. Con giáp này cũng chịu áp lực không nhỏ trong cuộc sống. Bước vào tháng 9/2018, vận thế của con giáp này có sự chuyển biến tích cực. Tài khí, tài phú của người tuổi Tỵ không ngừng tăng lên. Con giáp này sẽ nhận được những khoản tiền lớn từ việc đầu tư kinh doanh trước đây. Điều này góp phần làm dày thêm túi tiền của người tuổi Tỵ.

Bước vào tháng 9/2018, do nỗ lực phấn đấu, chăm chỉ làm việc nên người tuổi Tỵ sẽ được thần phật phù hộ. Con giáp này sẽ nhận được nguồn tài phú khiến người khác phải ghen tỵ, đồng thời mọi xui xẻo về tiền bạc đều được hóa giải hết. Người tuổi Sửu có thể nhanh chóng trở nên giàu có chỉ sau một đêm.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là người không thích tính toán, so đo thiệt hơn chính vì thế thường chịu nhiều thiệt thòi. Bước vào tháng 9/2018, tuổi Dần này sẽ nhận được rất nhiều tin vui về sự nghiệp, tình cảm và đặc biệt là về tiền bạc. Con giáp này sẽ không còn phải lo lắng về tiền nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.



Theo Khoevadep.com.vn


tuổi Tỵ

tuổi Dần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.