'Bé An Đất phương Nam' dẫn vợ con đi chơi cuối tuần

Cuối tuần qua, vợ chồng Hùng Thuận - Thanh Vân tranh thủ đưa cậu con trai 4 tuổi đi chơi nhân dịp 1/6 ở một khu vui chơi tại TP.HCM.

Cuối tuần qua, vợ chồng Hùng Thuận - Thanh Vân tranh thủ đưa cậu con trai 4 tuổi đi chơi nhân dịp 1/6 ở một khu vui chơi tại TP.HCM.

Hình ảnh hạnh phúc của ba thành viên trong gia đình được bà xã “bé An” khoe trên trang cá nhân nhận được nhiều lượt “like” từ bạn bè. Nhiều người tỏ ra ghen tỵ với tổ ấm bé nhỏ của Hùng Thuận. Một số người bạn thân quen chia sẻ sự vui mừng vì sau bao sóng gió, tưởng như mỗi người một nơi thì nay cặp đôi đã hạnh phúc trở lại.

Sau 5 năm chung sống, Hùng Thuận và Thanh Vân gặp không ít khó khăn và họ đều vượt qua. Vốn thần tượng chồng nên khi sự nghiệp ca hát, diễn xuất của Hùng Thuận không như ý, cô vợ xinh đẹp vẫn lặng lẽ bên cạnh và ủng hộ anh hết mình. Tuy nhiên, như bất cứ vợ chồng nào, cặp “trai tài gái sắc” cũng trải qua giai đoạn lục đục của đời sống hôn nhân. Đó là thời điểm cuối năm ngoái khi cả hai thường cập nhật những dòng tâm trạng buồn chán trên trang cá nhân.

Mới đây, trong bài phỏng vấn, Hùng Thuận từ chối nói về cuộc hôn nhân rạn nứt của mình. Anh cho biết cần thêm thời gian nữa mới sẵn sàng đối mặt với sự thật. Tuy nhiên, gần đây, hình ảnh hai vợ chồng vui vẻ đi ăn tối hay cùng đưa con trai đi chơi khiến người hâm mộ thở phào vì sóng gió dường như đã qua đi với gia đình của “bé An”.

Cuối tuần qua, kết hợp đưa con đi nghỉ lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6, gia đình Hùng Thuận đã có những giây phút thư giãn thực sự. Bé Kim Bảo 4 tuổi được ví von như bản sao của bé An trong Đất phương Nam của hơn 10 năm trước. Cậu bé kháu khỉnh, hiếu động và quấn ba không rời.

Được biết, hiện tại Hùng Thuận nhận được rất nhiều lời mời đóng phim và diễn kịch. Ngoài việc bận rộn ở trường quay, mỗi tối anh phải diễn vở Chuyện bây giờ mới kể tại sân khấu Hoàng Thái Thanh. Vở kịch đang nhận được sự phản hồi tốt từ khán giả.

Hình ảnh vợ chồng Hùng Thuận hạnh phúc bên bé Kim Bảo.
Hai ba con ăn mặc khỏe khoắn đi chơi cuối tuần.
Cậu bé 4 tuổi chững chạc khi được ba cầm tay dắt vào công viên.
Bé Kim Bảo được ba mẹ mặc đồ rất thể thao, sành điệu.
Cậu bé sà vào một cửa hàng bán thú bông và nằng nặc đòi mua một con.
Hai mẹ con chơi trong túp lều.
Ngồi bệt xuống cạnh xe đợi ba mẹ.
Thanh Vân tranh thủ pose hình khi đi chơi cùng chồng và con.
Hình ảnh mới nhất của hai vợ chồng Hùng Thuận khiến nhiều người mừng vui vì họ đã làm lành.
Những hình ảnh mới nhất của bé Kim Bảo.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.