Lưu Thiên Hương đọ dáng Vy Oanh ở 'Cặp đôi hoàn hảo'

Cả hai người đẹp đều diện đầm ôm sát cơ thể, khoe đôi vai và vòng ngực đầy đặn trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" diễn ra tối qua, 24/3, tại NTĐ Nguyễn Du, TP.HCM.

Cả hai người đẹp đều diện đầm ôm sát cơ thể, khoe đôi vai và vòng ngực đầy đặn trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" diễn ra tối qua, 24/3, tại NTĐ Nguyễn Du, TP.HCM.

Là nữ giám khảo duy nhất của chương trình, Lưu Thiên Hương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ lời nhận xét đến phong cách thời trang qua từng tuần thi. Ý thức được tầm quan trọng của hình ảnh trên sóng truyền hình, nữ nhạc sĩ ngày càng chăm chút cho việc xuất hiện. Trong liveshow 6, nữ giám khảo gây bất ngờ với cách trang điểm đậm, cô diện đầm nổi bật khoe vẻ sexy.

Kể từ khi ngồi ghế nóng cuộc thi, bà mẹ một con ngày càng được khen trẻ và đẹp. Dù đưa nhiều lời nhận xét thẳng thắn nhưng cô vẫn bị chê an toàn, không cá tính như những sáng tác của cô.

Nữ MC xinh đẹp diện đầm chấm bi dài để tôn thêm vóc dáng. Sở hữu làn da trắng và vòng 1 đầy đặn nên những chiếc đầm quây như thế này sẽ giúp cô khoe được nhiều lợi thế cơ thể.

Tuy vậy, Vy Oanh vẫn chưa thực sự làm hài lòng khán giả trong cách dẫn chương trình. Cô bị chê dẫn nhạt nhẽo, lặp từ và phản ứng chậm với các tình huống.

Bên cạnh đó, bạn dẫn của cô là MC Trấn Thành luôn mang lại bầu không khí vui vẻ, hài hước cho chương trình.

Hiền Thục trang điểm để chuẩn bị ra sân khấu. Cô là ca sĩ khách mời trong đêm nhạc jazz.

 Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng nữ ca sĩ Cà phê đắng và mưa tăng cân do mang bầu nhưng xuất hiện tại sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, nữ ca sĩ hát vẫn rất sung và đi lại nhanh nhẹn.

Mỹ Lệ với chiếc đầm tự thiết kế bằng vỏ mì tôm.

Thanh Thúy khoe vóc dáng thon gọn. Tham gia cuộc thi này, nữ diễn viên khoe đã giảm cân đáng kể.

Cô và Dương Triệu Vũ nhí nhảnh trong hậu trường.

Thảo Trang chụp hình cùng Khánh Ngọc trước khi ra sân khấu. Cô và NTK Thuận Việt là cặp thứ 5 phải dừng cuộc chơi trong liveshow 6 diễn ra tối qua.

Dương Triệu Vũ trêu chọc Vy Oanh khi cô đang trang điểm.

Nathan Lee được "người đẹp chuyển giới" Cindy Thái Tài chăm sóc kỹ càng về "nhan sắc".

Anh trò chuyện và chụp hình cùng vị giám khảo xinh đẹp.

Thanh Bùi chụp hình thân mật bên cô gái lạ. Anh là giám khảo khách mời trong đêm nhạc jazz.

Đàm Vĩnh Hưng diện một cây hàng hiệu đến cổ vũ cho Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy.

Mẹ của nam ca sĩ Nathan Lee cũng thường xuyên đến ủng hộ con trai thi hát.

Tùng Lâm chụp hình cùng Zed - cựu thành viên nhóm X5.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn "nhắng" trước giờ lên sóng.

Theo Infonet




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.