Lý Nhã Kỳ tiếp tục "chơi nổi" với váy 2 tỷ

Bên cạnh đó, giám đốc quản lý dự án quốc tế của Chanel là Pascale Cadaux còn ngỏ ý muốn làm stylist cho người đẹp này.

Bên cạnh đó, giám đốc quản lý dự án quốc tế của Chanel là Pascale Cadaux còn ngỏ ý muốn làm stylist cho người đẹp này.
 
 

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ thử chiếc váy gây xôn xao dư luận.

Thời gian gần đây, tên tuổi Lý Nhã Kỳ liên tiếp gây xôn xao dư luận với quyết định rút lui khỏi vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam và đặc biệt là sự kiện "lấy váy dọa người". Trước khi khai trương showroom thời trang riêng, Lý Nhã Kỳ đã được bà Pascale Cadaux - giám đốc quản lý dự án quốc tế của thương hiệu thời trang đình đám thế giới - cùng trợ lý bay từ Paris sang TP.HCM giúp thử váy. Đây là chiếc váy cô đã đặt mua khi tham dự tuần lễ thời trang Paris hồi đầu năm. Nữ diễn viên Mùa hè lạnh thậm chí đã đặt một phòng riêng ở khách sạn Park Haytt sang trọng để thử chiếc váy trị giá 100 ngàn USD này.

Đây là một trong những số ít trang phục Haute couture dành cho những khách hàng đặc biệt của Chanel trên toàn thế giới. Chính bởi lý do này, số người sở hữu những chiếc váy tương tự rất giới hạn. Một số nguồn tin thân cận với Lý Nhã Kỳ tiết lộ cựu Đại sứ du lịch thậm chí còn đặt độc quyền chiếc váy ren trắng đính đá quý trên toàn thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc không thể có cái thứ hai tương tự hoặc na ná mẫu như Lý Nhã Kỳ đang sở hữu. 

Nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng nhiều ngôi sao nổi tiếng đã đề nghị được sở hữu chiếc váy tương tự sau khi xem buổi trình diễn ở tuần lễ thời trang Paris nhưng Lý Nhã Kỳ lại nhanh tay chiếm thế thượng phong. 

Sau buổi thử váy khiến dư luận xôn xao bàn tán, bà Pascale Cadaux thậm chí còn đề nghị được làm stylist cho Lý Nhã Kỳ trong những lần xuất hiện tại các sự kiện quốc tế.

Đứng trước những ý kiến trái chiều về việc "lấy váy dọa người", Lý Nhã Kỳchia sẻ: "Tôi không muốn tỏ ra là mình thế này hoặc thế kia. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định mang váy áo ra để "dọa" một ai đó. Tôi chỉ muốn cho mọi người có một khái niệm về đồ hiệu là thế nào và khi nào nên mặc những bộ đồ đó. Chúng ta cũng nên có một thuật ngữ mới về thời trang dành cho những người yêu thích thời trang thực sự".

Bà Pascale Cadaux - giám đốc dự án quốc tế của Chanel - đã mang chiếc váy trị giá 100 ngàn USD từ Paris sang TP.HCM cho Lý Nhã Kỳ thử.
Chiếc váy Lý Nhã Kỳ đặt được cạnh sản phẩm mẫu đã được trình diễn trong tuần lễ thời trang mà cô từng tham gia ở Paris.
Để mặc được chiếc váy này, Lý Nhã Kỳ còn đặt riêng một đôi giày của thương hiệu Massaro. Trước những ý kiến cho rằng dù khoác hàng hiệu lên người, Lý Nhã Kỳ vẫn không thoát được vẻ "quê mùa", diễn viên Gió nghịch mùa cho biết: "Mỗi người có một quan điểm, tôi tôn trọng ý kiến của người khác và tiếp thu những ý kiến đó để rút kinh nghiệm cho bản thân. Con người không ai hoàn hảo cả, trăm ngày nắng cũng phải có một ngày mưa".
So với mẫu thiết kế ban đầu, chiếc váy ren Lý Nhã Kỳ đặt đã được chỉnh sửa một vài chi tiết để phù hợp với làn da trắng và những đường nét Á Đông của cô.
Mẫu váy này thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều ngôi sao trong làng giải trí thế giới. Nhưng Lý Nhã Kỳ đã nhanh tay mua độc quyền nên Chanel đành phải từ chối những lời đề nghị khác.
Chanel sẽ không được bán chiếc váy thứ hai như thế này cho bất cứ ai.
Bà Pascale Cadaux rất tâm đắc khi nhìn Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy này. Chính bởi vậy, bà đã đề nghị được giúp cô định hướng phong cách khi tham gia các sự kiện quốc tế.
 
Theo Zing


Sao
Những bí ẩn chưa có câu trả lời trong làng giải trí Hoa ngữ
Cái chết đột ngột của Lý Tiểu Long, lời nguyền của gia tộc họ Lý, gia thế của Cảnh Điều... đều là những bí ẩn chưa có lời giải đáp trong làng giải trí Hoa ngữ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.