Lý Nhã Kỳ quá văn minh với các ứng viên ĐSDL

Kể từ sau khi Lý Nhã Kỳ chính thức rút lui khỏi danh sách ứng viên ĐSDL, đã có rất nhiều cái tên sáng giá liên hệ gửi hồ sơ đăng ký ứng cử như diễn viên Lan Phương, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Châu Mộng Như, hay Hoa Hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân...

Kể từ sau khi Lý Nhã Kỳ chính thức rút lui khỏi danh sách ứng viên ĐSDL, đã có rất nhiều cái tên sáng giá liên hệ  gửi hồ sơ đăng ký ứng cử như diễn viên Lan Phương, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Châu Mộng Như, hay Hoa Hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân...

Sự xuất hiện của những nhân tố mới đã khiến cuộc chạy đua danh hiệu ĐSDL trở nên hấp dẫn và công chúng cũng có nhiều kỳ vọng hơn ở chức danh quan trọng này. Tuy nhiên, sau những kỳ vọng ban đầu bởi tên tuổi và số lượng người đẹp tham gia ứng cử, công chúng đã bắt đầu ngán ngẩm về những phát ngôn ám chỉ Lý Nhã Kỳ.
 
Á hậu Châu Á tại Mỹ năm 2012 Châu Mộng Như.
Á hậu Châu Á tại Mỹ năm 2012 Châu Mộng Như.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo Giáo dục Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Châu Mộng Như đã chia sẻ: "Nếu tôi may mắn trở thành Đại sứ Du lịch, tôi cũng sẽ chú tâm vào công việc, chứ không thích kiểu lên báo khoe món trang sức này tiền tỷ, đôi giày, cái túi xách kia có giá vài trăm triệu… nhằm đánh bóng tên tuổi, gây sốc dư luận. Những doanh nhân thành đạt, họ rất ngại làm việc chung với những người ồn ào như thế nên rất khó kêu gọi họ rót tiền đâu tư vào các sự kiện, lễ hội."
 
Rõ ràng phát ngôn của người đẹp Châu Mộng Như đã ám chỉ đến việc Lý Nhã Kỳ chỉ giỏi khoe váy, áo phụ kiện tiền tỷ mỗi khi tham gia các sự kiện mà không chú tâm đến các hoạt động giới thiệu quảng bá các hoạt động du lịch, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam. 
 
Và để khẳng định khả năng của mình Châu Mộng Như đã cho biết thêm: "Trong đơn ứng cử, tôi có cam kết là sẽ tự lo tài chính để hoạt động, hoàn toàn độc lập. Tôi không phải đại gia nhưng vì lợi ích quốc gia, tôi không hề suy tính về tiền bạc."
 
Với danh hiệu ĐSDL, việc tự chủ về tài chính là khá quan trọng, chính vì vậy, tuyên bố chủ động về tài chính của Châu Mộng Như đã khẳng định tiềm lực nổi trội của bản thân.
 
Lý Nhã Kỳ có những ứng xử rất văn minh với các ứng viên ĐSDL mới
Lý Nhã Kỳ có những ứng xử rất văn minh với các ứng viên ĐSDL mới

Trước đó, ứng viên ĐSDL Lan Phương cũng đã có những phát ngôn được cho là ám chỉ cựu ĐSDL Lý Nhã Kỳ. Khi được hỏi về tiềm năng tài chính để trở thành ĐSDL, Lan Phương cho biết: "Xét về mọi khía cạnh thì đây là khó khăn của tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ cũng không quan trọng vì Đại sứ Du lịch không cần phải có kim cương, tiền tỉ. Tiền bạc thì bao nhiêu là đủ? Tôi nghĩ quan trọng nhất là “cái đầu”. Cái đầu có thể giúp tôi có những chiến lược tốt cho ngành du lịch và vận động được các nhà tài trợ để quảng bá du lịch."
 
Không những thế, Lan Phương còn nhắc đến cả những mối quan hệ với bạn bè tỷ phú mà Lý Nhã Kỳ đã sở hữu rất nhiều: "Tôi có mối quan hệ quen biết với một số quan chức nước ngoài qua những chuyến giao lưu văn hóa. Còn về anh em hay bạn bè là tỉ phú thì tôi không có. Nhưng làm Đại sứ Du lịch cần có anh em, bạn bè tỉ phú để làm gì? Tôi nghĩ quan trọng là năng lực của chính mình."
 
Rõ ràng những mối quan hệ thân thiết với tỉ phú, hay việc sở hữu kim cương tiền tỉ trong showbiz Việt Lý Nhã Kỳ là người nổi trội hơn cả, nên việc ám chỉ Lý Nhã Kỳ để khẳng định "cái đầu" của Lan Phương dường như không mang lại hiệu ứng dư luận tốt cho nữ diễn viên.
 
Trong khi các ứng cử viên mới thay nhau "nhắc" đến Lý Nhã Kỳ trong các bài phỏng vấn thì cựu ĐSDL lại có những ứng xử rất văn minh khi tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm với ĐSDL mới: " Tôi sẵn sàng ủng hộ đại sứ du lịch mới nếu công chúng an tâm hơn về người đó: tôi sẵn sàng trao cho người đó những kế hoạch tôi đã lên và những kinh nghiệm tôi đã có."
 
Lý Nhã Kỳ có những ứng xử rất văn minh với các ứng viên ĐSDL mới
Lý Nhã Kỳ có những ứng xử rất văn minh với các ứng viên ĐSDL mới

Không những thế, Lý Nhã Kỳ còn sẵn lòng ủng hộ vật chất cho ĐSDL khi nhà nước cần: "Tôi sẽ ủng hộ vật chất thông qua cục và bộ. Tôi ủng hộ cho đại sứ du lịch VN chứ không phải cho cá nhân một người nào. Khi nào Nhà nước cần tôi giúp đỡ về vật chất, tài trợ cho đại sứ du lịch tiền bạc để thực hiện việc quảng bá du lịch VN thì tôi sẵn sàng góp vào quỹ chung đó. Dù ở vị trí nào, tôi cũng muốn thể hiện mình là một công dân có trách nhiệm."
 
Rõ ràng, sau một năm giữ chức danh ĐSDL, Lý Nhã Kỳ đã có tên tuoir và ảnh hưởng không nhỏ với công chúng trên lĩnh vực này. Chính vì vậy mà nhiều người đã nghĩ rằng nếu muốn hoàn thành tốt vai trò ĐSDL, các ứng viên sẽ phải rút kinh nghiệm từ những hoạt động trong thời gian qua của Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, việc rút kinh nghiệm không có nghĩa là hạ bệ hay ám chỉ cựu ĐSDL, để nâng tầm mình lên. Những hành động và phát ngôn như vậy sẽ rất dễ gây phản cảm, thậm chí bị công chúng quay lưng.
Theo Phunutoday



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.