MC Quang Minh qua đời ở tuổi 27

Sau hơn một tuần điều trị tại bệnh viện Nhiệt Đới, TP HCM, nam MC của chương trình "Chào buổi sáng" trút hơi thở cuối cùng vào lúc 13h30 ngày 28/7.

Sau hơn một tuần điều trị tại bệnh viện Nhiệt Đới, TP HCM, nam MC của chương trình "Chào buổi sáng" trút hơi thở cuối cùng vào lúc 13h30 ngày 28/7.

Sau 10 ngày điều trị nhưng bệnh tình không tiến triển, ngày 27/7, bác sĩ cho Quang Minh xuất viện để gia đình lo hậu sự. Tại nhà, chàng trai trẻ duy trì sự sống bằng ống thở oxy. Gia đình cũng mời sư thầy về tụng kinh để Quang Minh được ra đi thanh thản. Cách đây ít phút, người nhà của nam MC Chào buổi sáng báo tin anh mất lúc 13h30 ngày 28/7.

Lê Lưu Quang Minh (sinh năm 1988) được phát hiện mang bệnh suy gan dẫn đến suy thận. Ngày 18/7 anh nhập viện và được đưa vào khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực - Chống độc người lớn. Anh được dự đoán chỉ có 10% cơ hội chiến thắng tử thần.

Một tuần nhập viện, Quang Minh được bác sĩ lọc máu, nhưng bệnh tình chuyển biến phức tạp vì phát thêm triệu chứng suy gan. Trong quá trình lọc máu, anh bị xuất huyết bao tử. Nam MC được đặt ống thở do hô hấp khó khăn.

MC Quang Minh qua đời ở tuổi 27
Quang Minh qua đời ở tuổi 27.


Trước đó, sau một tuần bị đau bụng và sốt nhẹ, Lê Lưu Quang Minh được chuẩn đoán suy gan cấp và đưa vào phòng bệnh đặc biệt. Bệnh tình phát nặng bất ngờ, chàng trai thường rơi vào trạng thái hôn mê sâu và nói sảng. Sáng 22/7, nam MC được các bác sĩ lọc máu, nhưng mọi việc chuyển biến phức tạp vì phát thêm triệu chứng suy thận.

Một số thông tin lan truyền với nội dung nam MC nguy kịch vì dùng thuốc tăng cơ, loại thuốc được phái mạnh dùng kích thích cơ bắp. Nói về vấn đề này, bà Loan - mẹ Quang Minh cho hay, trước khi phát hiện suy gan, Minh có dùng sữa tăng cơ, loại thuốc kích thích cơ uống trong điều kiện tập luyện thường xuyên mới có tác dụng, nhưng con trai bà lại uống hàng ngày mà không tập đều nên có thể đây là nguyên nhân gây nguy kịch.
Theo Zing


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.