10 cặp đôi đồng tính mặn nồng ở Hollywood

Họ công khai về mối quan hệ của mình, kết hôn và sinh con đẻ cái, trở thành một gia đình hạnh phúc.

Họ công khai về mối quan hệ của mình, kết hôn và sinh con đẻ cái, trở thành một gia đình hạnh phúc.

Ellen Degeneres

Nữ MC quyền lực Ellen Degeneres đã có một đám cưới lãng mạn với nữ diễn viên Australia, Portia de Rossi, năm 2008. 5 năm qua, cặp đôi vẫn luôn quấn quýt bên nhau. Khi được hỏi về chuyện con cái, Ellen nói rằng hai người sẽ không có nhóc tì nào bởi cô không muốn chia sẻ Rossi với bất kỳ ai.

Neil Patrick Harris và David Burtka

Nam diễn viên Neil Patrick Harris và bếp trưởng David Burtka có cuộc tình chung thủy gần 10 năm qua. Họ bắt đầu hẹn hò năm 2004, cầu hôn năm 2006 nhưng mãi đến tháng 6/2011 mới tiết lộ với công chúng, ngay khi hôn nhân đồng giới được cho phép ở New York. Hai anh chàng quyến rũ này càng thêm gắn bó khi họ có chung cặp song sinh một trai một gái, Harper và Gideon.

Elton John

Gia đình hạnh phúc của Elton John và David Furnish khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ gặp tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên vào năm 1993. Gần 20 năm đã trôi qua, hai người vẫn luôn sánh đôi bên nhau tình tứ. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Parade năm 2010, Elton tiết lộ: "Vào mỗi thứ 7 trong 16 năm qua, chúng tôi luôn gửi tặng nhau một tấm bưu thiếp. Dù đang ở bất cứ nơi đâu trên thế giới, chúng tôi luôn nói rằng cả hai yêu nhau nhiều đến mức nào". Elton John luôn khao khát một gia đình bình yên với tiếng cười trẻ thơ nên ông đã thuê người mang thai và sinh con hộ. Đến nay, Elton và David đã có hai cậu con trai kháu khỉnh. Gia đình danh ca người Anh đang sống trong căn biệt thự đẹp lung linh ở Los Angeles.

Ricky Martin và Carlos Gonzalez Abella

Ca sĩ Ricky Martin và bạn trai, nhà môi giới chứng khoán Carlos Gonzalez Abella đều là những người đàn ông cực kỳ hấp dẫn với vẻ bề ngoài có thể khiến bất kỳ cô nào nào si mê. Tuy nhiên, không một cô gái xinh đẹp nào khiến họ rung động bởi hai người đã dành trái tim cho nhau. Từ khi công khai giới tính gay vào tháng 5/2010, Ricky cũng mở lòng về chuyện tình của anh với Carlos. Chàng ca sĩ Latin từng thổ lộ: "Tôi nghĩ anh ấy cực kỳ nóng bỏng. Anh ấy cũng rất thông minh. Những tố chất ấy giống như là ma lực hấp dẫn vậy". Ricky và Carlos đang có một tổ ấm ở New York với hai cậu con trai sinh đôi 4 tuổi.

Ngôi sao phim "Star Trek" George Takei đã tổ chức lễ cưới lãng mạn với nhà sản xuất phim Brad Altman vào tháng 9/2008 sau 21 năm gắn bó chung tình. Họ chỉ quyết định trao lời thề trở thành vợ chồng khi bang California công nhận hôn nhân đồng giới vào tháng 5/2008.

Jim Parsons

Ngay sau khi giành giải Emmy với vai diễn trong seri phim hài "The Big Bang Theory", Jim Parsons (bên phải) đã cầu hôn bạn trai Todd Spiewak. Mặc dù Jim chưa bao giờ tiết lộ về giới tính của mình nhưng anh không hề giấu giếm chuyện tình cảm với Spiewak.

Cynthia Nixon

Nữ diễn viên "Sex and the City" Cynthia Nixon từng kết hôn với một người đàn ông và có 2 con. Sau khi ly hôn năm 2003, Cynthia gây bất ngờ khi hẹn hò với người cùng giới, nhà hoạt động giáo dục Christine Marinoni. Sau 8 năm bên nhau, Cynthia và Christine tổ chức hôn lễ giản dị vào tháng 5/2012. Hiện tại, cặp đôi đã có một cậu con trai xinh xắn.

Sara Gilbert

Nữ diễn viên Sara Gilbert (trái) đã si mê nữ ca sĩ Linda Perry khi cô đang đi dạo trên đường phố và vô tình nghe Linda chơi guitar. Chỉ vài tháng sau, Sara đã ngỏ lời cầu hôn Linda (tháng 4/2013). Sara chính là em gái của nữ diễn viên "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" Melissa Gilbert. Trước khi yêu Linda, cô từng có cuộc tình đồng tính với nhà sản xuất phim Allison Adler suốt 10 năm.

Rosie O'Donnell

Diễn viên hài Rosie O'Donnell (bên phải) kết hôn với Michelle Rounds tháng 6/2012. Cặp đôi rất hạnh phúc khi con gái yêu Dakota chào đời vào tháng 1 vừa qua. Rosie O'Donnell là một trong những nghệ sĩ sớm công khai giới tính của mình. Năm 2004, cô đã tổ chức đám cưới với nữ doanh nhân Kelli Carpenter và có 4 con.

Cheyenne Jackson

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Cheyenne Jackson và nhà vật lý Monte Lapka gắn bó với nhau từ năm 2000. Đến tháng 9/2011, họ mới tổ chức đám cưới ở New York.

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.