11 năm thăng trầm của Minh Tú và bạn trai Tây: Đòi chia tay vì khó có con, thái độ của người yêu khiến siêu mẫu ngỡ ngàng

Trước khi quyết định đi đến hôn nhân, Minh Tú và bạn trai người Đức đã có nhiều năm hẹn hò, trải qua không ít thăng trầm.

Sáng 23/11, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ đăng tải đoạn clip cầu hôn bạn trai người Đức - Chris. Rất nhiều bạn bè trong showbiz, người hâm mộ đã thể hiện sự vui mừng và chúc phúc tới nữ siêu mẫu bởi mọi người đều chờ đợi tin vui của cô từ lâu. Đặc biệt, lần này Minh Tú còn là người chủ động mang nhẫn, nói lời cầu hôn trong sự ngỡ ngàng của bạn trai khiến dân tình lại càng thích thú hơn.

11 năm thăng trầm của Minh Tú và bạn trai Tây: Đòi chia tay vì khó có con, thái độ của người yêu khiến siêu mẫu ngỡ ngàng-1


Tính đến thời điểm hiện tại, Minh Tú và Chris đã trải qua 11 năm bên nhau. Cặp đôi lần đầu gặp gỡ và giữ liên lạc vào năm 2011 và chính thức đi đến quan hệ hẹn hò vào khoảng 1 năm sau đó. Bạn trai của Minh Tú sinh năm 1981, là người Đức, sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm.

Ban đầu, khi chỉ mới hẹn hò được một thời gian thì hai người dừng liên lạc. Đến năm 2018, nhân duyên của cặp đôi được nối lại khi Minh Tú vô tình gặp Chris ở một quán cà phê. Hai người nói chuyện và quyết định làm bạn, sau một thời gian đủ thấu hiểu nhau, cặp đôi chính thức yêu lại từ đầu.

Những năm đó, dù được nhiều khán giả tò mò về chuyện tình cảm, thậm chí được ghép đôi với một người bạn khác giới nhưng Minh Tú chỉ úp mở chứ không xác nhận bất cứ tin đồn nò. Đến cuối năm 2021, nữ siêu mẫu chính thức công khai bạn trai người Đức trên trang cá nhân bằng bức hình chụp chung của hai người.

11 năm thăng trầm của Minh Tú và bạn trai Tây: Đòi chia tay vì khó có con, thái độ của người yêu khiến siêu mẫu ngỡ ngàng-2


Chuyện tình này nhận được sự ủng hộ của khán giả lẫn gia đình Minh Tú. Nữ siêu mẫu từng tiết lộ, mẹ cô rất quý con rể tương lai. Có lần, khi Minh Tú nói đùa rằng đã chia tay, mẹ cô buồn bã khuyên: "Thôi đừng có nói giỡn, mẹ về mẹ buồn mẹ khóc mấy ngày. Mẹ nói rồi, con bỏ ai thì bỏ đừng bỏ nó tội nghiệp. Mẹ thương nó". Bà còn khẳng định, chỉ có Chris mới chịu được tính nết của con gái mình.

Kể từ khi công khai, Minh Tú khá thoải mái trong việc chia sẻ về chuyện tình yêu nhưng chỉ thỉnh thoảng cô mới đăng ảnh với bạn trai. Thậm chí, có lúc cộng đồng mạng còn rộ tin đồn Minh Tú chia tay người yêu Tây vì không còn chia sẻ hình ảnh chung. Tuy nhiên, Minh Tú đã nhanh chóng đính chính: "Anh ấy làm văn phòng, giờ giấc cố định. Còn tôi thì giờ tự do nên thứ 7, chủ nhật lại không có thời gian dành cho nhau. Điều đó dễ dẫn đến đổ vỡ, trừ khi cả hai thông cảm, chấp nhận nhau. Khi tôi nhận ra người ta cho mình quá nhiều thì tôi sẽ sắp xếp công việc để dành ngày cuối tuần cho anh ấy".

11 năm thăng trầm của Minh Tú và bạn trai Tây: Đòi chia tay vì khó có con, thái độ của người yêu khiến siêu mẫu ngỡ ngàng-3

Bên nhau nhiều năm, bạn trai ngoại quốc cũng có những lần thổ lộ mong muốn xây dựng gia đình cùng Minh Tú. Nhưng trước đây, nữ siêu mẫu đã từ chối, thậm chí nói lời chia tay anh vì biết bản thân mắc bệnh gây khó có con.

Trong một podcast của mình, Minh Tú kể câu chuyện phát hiện bị lạc nội mạc tử cung cách đây hai năm, khả năng mang thai ngoài tử cung cao, thụ thai khó. Cô trải qua giai đoạn suy sụp tinh thần vì luôn mong ước làm mẹ nhưng sức khỏe không ổn định và thường suy nghĩ tiêu cực vì cho rằng bản thân không thể mang đến cho người yêu một gia đình trọn vẹn.

11 năm thăng trầm của Minh Tú và bạn trai Tây: Đòi chia tay vì khó có con, thái độ của người yêu khiến siêu mẫu ngỡ ngàng-4


Khi bạn trai hỏi lý do đòi chia tay, Minh Tú không dám trả lời. Cho đến khi đủ dũng cảm thành thật chia sẻ, nữ siêu mẫu đã ngỡ ngàng và xúc động khi thấy phản ứng của bạn trai. Anh nói rằng chỉ cần cô bình an, sức khỏe tốt, sống vui, nếu không sinh được sẽ xin con nuôi. Vì câu nói đó mà Minh Tú cảm nhận được rằng mình đã yêu đúng người và cả hai tiếp tục duy trì mối quan hệ

"Bạn trai tôi lúc đó đã 40, anh luôn mong có gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực là mình không thể làm điều đó nên để anh tìm người khác phù hợp. Nhưng thời gian sau, khi tôi chia sẻ lý do, anh sẵn sàng chấp nhận và nói chúng tôi có thể nhận con nuôi", Minh Tú nói.

11 năm thăng trầm của Minh Tú và bạn trai Tây: Đòi chia tay vì khó có con, thái độ của người yêu khiến siêu mẫu ngỡ ngàng-511 năm thăng trầm của Minh Tú và bạn trai Tây: Đòi chia tay vì khó có con, thái độ của người yêu khiến siêu mẫu ngỡ ngàng-6


Sau thời gian chữa trị thì hiện tình trạng bệnh của Minh Tú không còn quá nghiêm trọng. Nữ siêu mẫu chia sẻ tâm lý và sức khỏe của cô đã tốt lên rất nhiều.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/11-nam-thang-tram-cua-minh-tu-va-ban-trai-tay-doi-chia-tay-vi-kho-co-con-thai-do-cua-nguoi-yeu-khien-sieu-mau-ngo-ngang-d289450.html

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.