2 cuộc hôn nhân sóng gió của Quách Ngọc Ngoan trước khi thông báo 'vỡ nợ'

Quách Ngọc Ngoan từng trải qua 2 cuộc hôn nhân, có với mỗi người vợ một đứa con chung và hiện tại anh sống một mình.

2 cuộc hôn nhân sóng gió của Quách Ngọc Ngoan trước khi thông báo vỡ nợ-1

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng được xem là cặp “trai tài, gái sắc" trong showbiz Việt. Cả hai từng đóng chung với nhau trong một số bộ phim và quyết định kết hôn vào tháng 3-2012, sau đó có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên gọi ở nhà là Cà Pháo. Tuy nhiên chỉ hơn 3 năm sau khi trở thành vợ chồng, cuộc hôn nhân này bắt đầu rạn nứt và đi đến đổ vỡ vào tháng 5-2015.

Trước đó, thời điểm 1 tháng trước khi kết hôn, Quách Ngọc Ngoan từng khiến người hâm mộ hoang mang khi một mực phủ nhận thông tin chuẩn bị cưới Lê Phương, thậm chí anh còn phũ phàng khẳng định chưa bao giờ công khai cô là người yêu của mình mặc dù lúc đó nữ diễn viên đang mang bầu bé Cà Pháo. Sau này khi nhắc lại sự việc, Quách Ngọc Ngoan giải thích là do lúc đó anh còn "non nghề" trong việc trả lời truyền thông nên mới nói như vậy.

2 cuộc hôn nhân sóng gió của Quách Ngọc Ngoan trước khi thông báo vỡ nợ-2

Sóng gió trong mối quan hệ của cặp đôi không ngừng xảy ra ngay cả khi đã về chung một nhà. Đến giữa năm 2014, Lê Phương nộp đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan lên Tòa án nhân dân tại quê nhà Trà Vinh do cảm thấy tình cảm đã phai nhạt, dù đã rất nỗ lực hàn gắn nhưng không thể nào tái hợp.

Trước khi đi tới quyết định chấm dứt mối quan hệ này, Lê Phương từng chia sẻ tâm sự trên mạng xã hội, "tố" người bạn đời của mình là không làm tròn trách nhiệm của một người cha, không minh bạch trong chuyện tiền bạc. Về phần mình, Quách Ngọc Ngoan vẫn ra sức khẳng định anh rất yêu thương con và luôn xem con là một phần quan trọng nhất trong đời, đồng thời còn "tố" ngược vợ cũ yêu cầu phải trả 1 tỷ đồng thì cô mới chấp thuận ly hôn. Số tiền này được nữ diễn viên lý giải trong tin nhắn được Quách Ngọc Ngoan chủ động chia sẻ trên mạng xã hội là: "tiền đưa anh trả nợ, nuôi anh sống qua ngày, sắm sửa lo toan tất cả chi phí ăn ở đi lại...". Những lùm xùm, tranh luận qua lại giữa đôi bên chỉ chấm dứt khi cả hai chính thức được Tòa xử ly hôn vào năm 2015. Tuy nhiên cũng phải mất nhiều năm sau, cả hai mới có thể đưa mối quan hệ bình thường trở lại, giữ liên lạc trao đổi để cùng chăm sóc cậu con trai chung đang sống cùng với gia đình Lê Phương. Gần 2 năm kể từ khi ly hôn, Lê Phương quyết định tái hôn vào năm 2017 với một nam ca sĩ trẻ kém mình 7 tuổi – Trung Kiên và sau đó có thêm một cô con gái với chồng mới.

2 cuộc hôn nhân sóng gió của Quách Ngọc Ngoan trước khi thông báo vỡ nợ-3

Trong khi đó, "hậu" ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với một nữ doanh nhân giàu có.

Nam diễn viên bày tỏ, anh thích mẫu người phụ nữ thông minh, văn minh, nhân văn, có trách nhiệm với gia đình và xã hội. Bởi vậy một khi đã gặp được đúng người như vậy, anh không ngại yêu dù người đó nhiều tuổi hơn mình, nhất là khi tuổi tác không có nghĩa lý gì với anh trong tình yêu. Không phản pháo hay đưa ra bất cứ tranh luận nào với những ý kiến “ném đá” chuyện tình yêu của mình, Quách Ngọc Ngoan lặng lẽ chứng minh tình cảm của mình dành cho "người mới" bằng những bức ảnh chụp chung đầy tình cảm, những lần cả hai sánh đôi vui vẻ với nhau đi tham dự các sự kiện. Nam diễn viên cũng không ngần ngại thể hiện những hành động lãng mạn, ngọt ngào với bạn gái ở chỗ đông người. Đặc biệt, anh còn làm thơ và xăm hình người phụ nữ này lên trên ngực trái như một sự khẳng định tình cảm chân thành của mình dành cho cô.

Quách Ngọc Ngoan nói thêm, bước qua lần đổ vỡ đầu tiên, anh thấy mình chín chắn và trưởng thành hơn từ suy nghĩ đến hành động và hài lòng về điều đó. Đặc biệt, anh không giấu giếm niềm hạnh phúc vì được bạn gái hết mực động viên và ủng hộ những việc mình làm. Không chỉ thế, cô còn khiến anh nể ở tính hào hiệp nghĩa khí, thẳng thắn và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Có được một người phụ nữ như thế với anh là điều may mắn.

2 cuộc hôn nhân sóng gió của Quách Ngọc Ngoan trước khi thông báo vỡ nợ-4

Nói thêm về người phụ nữ khiến mình thay đổi và có sức mạnh vượt qua mọi rào cản, kể cả định kiến của nhiều người, Quách Ngọc Ngoan cho biết, ngay từ những ngày đầu khi gắn bó, cả hai đã nghiêm túc gọi và xem nhau như vợ chồng một cách rất tự nhiên. Đứng trước những sóng gió, cả hai bình tĩnh, đặt niềm tin ở nhau, không để mình bị cuốn theo những “scandal”. Hơn nữa, anh chưa bao giờ thấy tự ti hay “lép vế” khi “một nửa” của mình là một người phụ nữ giỏi giang, giàu có mà ngược lại, cả hai luôn trân trọng và học hỏi cái hay, cái tốt của đối phương chứ không có tư tưởng phân chia cao thấp hay hơn kém.

Mối tình thứ 2 kéo dài hơn 5 năm thì có thông tin cả hai đã quyết định đăng ký kết hôn, Trong quãng thời gian này, Quách Ngọc Ngoan ít tham gia các hoạt động showbiz lẫn phim ảnh, chỉ thỉnh thoảng nhận đóng một vài vai điện ảnh cho đỡ nhớ nghề. Cặp đôi sau đó có với nhau một cô con gái nhỏ hiện tên tên gọi ở nhà là Sumi. Trước đó, người vợ thứ 2 của Quách Ngọc Ngoan đã có hai cô con gái riêng. Lần thứ hai lên chức bố, Quách Ngọc Ngoan tâm sự, khi lần đầu tiên ôm con gái nhỏ vừa chào đời và cảm nhận hơi ấm từ cơ thể con, anh vô cùng hạnh phúc. Anh hào hứng tiết lộ, cả bé Cà Pháo - cậu con trai với vợ cũ và bé Sumi đều giống mình.

Tuy vậy cách đây 2 năm, Quách Ngọc Ngoan và nữ doanh nhân trên xác nhận đã đường ai nấy đi và chưa từng đăng ký kết hôn như tin đồn.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan gây "sốc" khi lên tiếng thông báo anh đang rơi vào cảnh vỡ nợ, gánh áp lực lớn và mong các "chủ nợ" cho thêm thời gian để có thể tập trung làm việc, từ đó ổn định kinh tế, giải quyết nợ nần. Trước khi chia sẻ về điều này, nam diễn viên thường chia sẻ những hình ảnh đời sống hằng ngày trên trang cá nhân. Nam diễn viên từng tiết lộ việc mua mảnh đất rộng 1ha làm trang trại tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau và chi thêm 5 tỷ đồng xây biệt thự tại đây để làm nơi nghỉ dưỡng khi về quê.

"Tôi có một chút công việc ở trang trại và nhà hàng. Ngoài con người nghệ thuật, tôi còn là một anh nông dân đam mê trồng trọt, thả cá, chăn nuôi. Đó là "vườn địa đàng" bình yên để tôi thư giãn và suy ngẫm nhiều vấn đề của đời sống. Cuộc sống của tôi không ồn ào và đơn giản như tính cách của tôi. Tôi yêu thiên nhiên, không nhậu nhẹt tụ tập, ăn cơm nhà, chơi với mấy con chó của mình và dành thời gian đọc sách, tự nghiên cứu." - Quách Ngọc Ngoan từng chia sẻ trước thời điểm thông báo phá sản, vỡ nợ.

 Theo An ninh Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://anninhthudo.vn/2-cuoc-hon-nhan-song-gio-cua-quach-ngoc-ngoan-truoc-khi-thong-bao-vo-no-post536579.antd

Quách Ngọc Ngoan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.