2015: Tạm biệt đời độc thân, Hồ Quỳnh Hương 'theo chàng về dinh'?

Sau 35 năm "chăn đơn gối chiếc", Hồ Quỳnh Hương sẽ lên xe hoa cùng bạn trai trong năm 2015 này?

Sau 35 năm "chăn đơn gối chiếc", Hồ Quỳnh Hương sẽ lên xe hoa cùng bạn trai trong năm 2015 này?

Hồ Quỳnh Hương vốn là một trong ít những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Cô không chỉ có một sự nghiệp vững chắc, khẳng định được thành công, tên tuổi mà còn rất "sạch" scandal, tai tiếng.

2015-tam-biet-doi-doc-than-ho-quynh-huong-theo-chang-ve-dinh

Hồ Quỳnh Hương là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.

Sự nghiệp 15 năm ca hát nổi bật, con đường kinh doanh suôn sẻ

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và đầy nội lực, Hồ Quỳnh Hương luôn được ví như một viên ngọc của làng nhạc Việt.

Hồ Quỳnh Hương đã giành được nhiều vinh quang trong chặng đường hoạt động âm nhạc. Cô vốn được mệnh danh là "Cô gái giải thưởng" với một loạt thành tích đáng nể như: Giải Tài năng trẻ Liên hoan Tiếng hát Truyền hình toàn quốc 1999, HCV Tiếng hát Sinh viên toàn quốc 2000, HCV Tiếng hát các trường nghệ thuật chuyên nghiệp 2000, Giải nhất Tiếng hát Truyền hình Hà Nội 2002, Giải Ca sĩ trẻ xuất sắc nhất do Hội đồng Giám khảo trao tặng trong VTV - Bài hát tôi yêu 2003...

2015-tam-biet-doi-doc-than-ho-quynh-huong-theo-chang-ve-dinh

Hồ Quỳnh Hương khẳng định được tên tuổi trong làng nhạc Việt Nam.

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương còn được vinh danh tại hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2014.

Cô sở hữu nhiều bài hit đình đám như: Căn phòng mưa rơi, Anh, Ước mơ trong đời, Với anh em vẫn là cô bé… Có thời điểm cô được xem là đối thủ trực tiếp của công chúa Vpop Mỹ Tâm.

2015-tam-biet-doi-doc-than-ho-quynh-huong-theo-chang-ve-dinh

Cô mới nhận được giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2014.

Không chỉ thành công trên con đường ca hát, Hồ Quỳnh Hương còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và đạt được thành công nhất định. Cô hiện đang sở hữu một công ty riêng. Thời điểm hiện tại, dù tình trạng kinh tế khá khó khăn nhưng công ty của nữ ca sĩ vẫn trụ vững và ổn định.

Đám cưới đẹp với bạn trai vào năm 2015

Đạt được những thành công vang dội trên con đường ca hát cũng như kinh doanh, Hồ Quỳnh Hương không còn "bán mạng" chạy show ca nhạc để kiếm tiền.

Những năm gần đây, cô không mấy tham gia vào các hoạt động của làng giải trí mà lui về "ở ẩn", ăn chay, ngồi thiền, tìm hiểu Phật pháp...

2015-tam-biet-doi-doc-than-ho-quynh-huong-theo-chang-ve-dinh

Trọn vẹn sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương sẽ lên xe hoa với bạn trai vào năm 2015?

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hồ Quỳnh Hương còn không ngần ngại khoe rằng mình đã có bạn trai. "Bạn trai hiện tại của tôi là một người điềm đạm, thẳng thắn và thẳng tính đến nỗi làm tôi tự ái nhưng rất hợp với tôi. Tôi chỉ dám nói vậy thôi, sợ nói trước bước không qua lắm", nữ ca sĩ chia sẻ.

Dường như, sau khi dồn quá nhiều sức lực vào con đường sự nghiệp, ở tuổi 35, Hồ Quỳnh Hương đã muốn "tập trung" vào việc làm vợ, làm mẹ. Chắc chắn rằng, đám cưới của cô và bạn trai sẽ diễn ra sớm trong thời gian tới.

Theo LaVie/Phununews

Bình luận