5 màn 'khóa môi' phản cảm của sao Việt

Thời gian gần đây, các sao Việt rộ lên trào lưu "khóa môi" để thể hiện tình cảm, tuy vậy, cách thể hiện cảm xúc thái quá của họ đã ít nhiều mang đến những hình ảnh phản cảm cho người xem.

Thời gian gần đây, các sao Việt rộ lên trào lưu "khóa môi" để thể hiện tình cảm, tuy vậy, cách thể hiện cảm xúc thái quá của họ đã ít nhiều mang đến những hình ảnh phản cảm cho người xem.

Đối với sao phương Tây, những hành động táo bạo như người cùng giới "khóa môi" nhau tuy không quá xa lạ, tuy nhiên không phải tất cả các trường hợp đều nhận được sự hưởng ứng của công chúng. Ngược lại không ít "màn diễn" này bị công chúng "ném đá", chỉ trích là lố lăng.

Gần đây, không hẹn mà nhiều sao Việt lại dùng hành động này như một "chiêu" gây sự chú ý trước các ống kính. Dưới đây là những màn "khóa môi" gây chướng mắt người nhìn nhất:

Hồng Quế và nụ hôn kiểu Pháp với diễn viên Quỳnh Hoa...

Không chỉ dừng lại ở việc đánh nhau hội đồng, chửi xéo đồng nghiệp, bỏ show, cô người mẫu Hà thành đang ở độ tuổi teen dường như bất chấp tất cả những lời chỉ trích từ truyền thông và dư luận, liên tiếp làm những hành động khó hiểu, chướng tai gai mắt.

Hành động gây sốc của người mẫu 18 tuổi gần đây chính là đi chơi khuya, khóa môi với hai người đẹp Quỳnh Hoa và Quế Vân khi biết chính xác máy ảnh đang chĩa về phía mình. Hành động kỳ quặc của cô nàng không chỉ dừng lại ở mục đích thể hiện tình cảm, mà còn là một cách để gây sự chú ý, được lên báo.

Trong tiệc kỷ niệm 2 năm của một quán bar tại Hà Nội, Hồng Quế và Quỳnh Hoa đều là khách mời đến dự. Do quá thân thiết nên cả hai cô gái thoải mải kề vai, áp má trò chuyện với nhau suốt buổi tiệc. Và trong một phút "nổi hứng", hai người đã có hành động táo bạo khi trao nhau nụ hôn đồng giới. Những hình ảnh này khi xuất hiện tràn lan trên mặt báo đã khiến khán giả không khỏi bị sốc.

Về phía hai nhân vật chính, khi được hỏi về nụ hôn này, họ đều bình thản và cho biết không hôn nhau để tạo scandal. Người mẫu tuổi teen cho hay cô và diễn viên Quỳnh Hoa là chị em thân thiết và nụ hôn đó chỉ là sự đùa giỡn. Cô còn tự kiêu về nổi tiếng của mình: "Chuyện gây sốc tôi nghĩ không cần thiết, tôi và chị Hoa cũng đủ độ hot".

Trong khi đó, nữ diễn viên Vệt nắng cuối trời lại tỏ ra bực bội khi bị cho là cố tình gây chú ý. Quỳnh Hoa phản ứng gay gắt, cô không thích bon chen hoặc tung scandal để tìm kiếm danh tiếng.

… rồi với Quế Vân

Khi câu chuyện về nụ hôn đồng giới với đàn chị Quỳnh Hoa chưa bớt nóng, chân dài làng mẫu lại tiếp tục đăng đàn hình ảnh hôn Quế Vân trên trang cá nhân ngay sau đó. Nhiều người bày tỏ sự bất bình và cho rằng đầu óc chân dài này thực sự có “vấn đề”, hay cô không tôn trọng khán giả, bỏ qua sự chỉ trích của dư luận.

Hồng Quế và Quế Vân từng đánh mất hình ảnh trong vụ đánh người hồi tháng 5 vừa qua. Không những tỏ ra “hối lỗi”, hai cô gái này còn coi scandal này là “bệ phóng” để tấn công showbiz mạnh mẽ và hiên ngang. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 với số điểm khiêm tốn, Hồng Quế đã Nam tiến và xuất hiện ồn ào hơn. Còn Quế Vân cũng bắt đầu tung sản phẩm âm nhạc mới, liên tục xuất hiện cùng nam ca sĩ “chuẩn men” Cao Thái Sơn như một hình thức để PR về mặt hình ảnh. Cả hai không hề dè dặt sau hành động xấu mà vui vẻ trước công chúng như không hề có chuyện gì xảy ra trước đó.

Em gái Angela Phương Trinh với bạn trong quán bar

Cô em gái Phương Trang 16 tuổi của “bà mẹ nhí” Phương Trinh cũng có màn khóa môi gây sốc với người bạn đồng tính trong quán bar mới đây. Những hình ảnh ôm ấp, hôn môi của nữ diễn viên tuổi teen bị rò rỉ trên mạng đã khiến ít nhiều bậc phụ huynh phải bàng hoàng về thói quen đi bar, chơi bời không giới hạn của giới trẻ hiện nay.

Với nụ hôn này, cô cũng bị chỉ trích ảnh hưởng những thói quen xấu của cô chị Phương Trinh. Dù đã được chị gái đứng lên thanh minh và xin lỗi rằng nụ hôn đó xảy ra trong lúc say xỉn, không kiểm soát được bản thân nhưng hình ảnh đẹp của cô em gái “bà mẹ nhí” đã mất đi ít nhiều. Chính lẽ đó, sau khi tung MV đầu tay, cô không được khán giả trẻ đón nhận.

Dương Yến Ngọc và Pha Lê

Tối qua, 23/10, nữ ca sĩ đất Cảng Pha Lê đã tổ chức sinh nhật rình rang tại TP.HCM. Không chỉ thu hút sự quan tâm bởi độ hoành tráng, có nhiều sao trong làng giải trí tham dự, tình cũ của tiền đạo Công Vinh còn khiến khách mời choáng váng với nụ hôn đồng giới cùng đàn chị Dương Yến Ngọc.

Theo đó, hai người đẹp ôm nhau và giữ chặt môi khá lâu. Hình ảnh này được các phóng viên ảnh ghi lại rõ nét. Và khi nó trở thành tiêu điểm của sự chú ý, đã khiến hai chân dài bị chỉ trích thích gây sốc, nhất là thời điểm gần đây nhiều sao nữ trong showbiz cũng “thịnh hành” mốt hôn này. Rõ ràng làn sóng này đang được các sao bắt chước nhanh nhạy và hào hứng.

Pha Lê đã giải thích hôn bà mẹ một con Dương Yến Ngọc là cách thể hiện sự yêu quý và tình thân thiết giữa 2 chị em. Bởi Dương Yến Ngọc là thần tượng của Pha Lê từ lúc mới vào nghề.

Tuy vậy, không phải những màn khóa môi nào cũng được khán giả thích thú, ủng hộ. Những nụ hôn kiểu này không những bị gắn mác phản cảm, đùa giỡn quá giới hạn mà còn bị chỉ trích là không tôn trọng người khác, bởi không phải người đọc nào cũng ở độ tuổi thành niên.

Xuân Lan và Đàm Vĩnh Hưng

Không phải là nụ hôn đồng giới, nhưng hành động khóa môi của giám khảo Vietnam’s Next Top Model và "quý ông hàng hiệu" Mr Đàm trước mặt quan khách tại thảm đỏ liveshow của Dương Triệu Vũ tối 20/10 vừa qua cũng gây ồn ào.

Hành động ngẫu hứng của cặp đôi được bạn bè, quan khách thích thú, cổ vũ nhưng khi đăng tải trên báo, nhiều độc giả tỏ ý không hài lòng và cho rằng họ thiếu nghiêm túc và lịch sự.

Một số ý kiến còn bình luận, cả Xuân Lan và Đàm Vĩnh Hưng cũng không còn là những nghệ sĩ trẻ để có hành động nhí nhảnh như thế, hay cặp đôi gây sự chú ý mà không nghĩ đến việc tôn trọng khán giả. Ai cũng biết, cựu người mẫu đã có chồng với một đám cưới khá rình rang cách đây vài năm, do vậy, việc cô thể hiện tình cảm với Mr. Đàm bằng màn khóa môi không khỏi khiến người nhìn "ngứa mắt".

Một số nụ hôn gây ồn ào khác của sao Việt

Vốn là hai người bạn thân ngoài đời, trong đêm nhạc chung của hai người, hai ca sĩ Phương Thanh và Siu Black cũng trao nhau nụ hôn kiểu Pháp.
Chung Thục Quyên và Hoàng Điệp cũng thoải mái hôn nhau trước ống kính trước đó.

Theo Infonet


Bình luận