Ai là chồng của Hoa hậu Hương Giang?

Hương Giang khá kín tiếng về đám cưới và người chồng. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết và nhiều đồng nghiệp dường như đã "đoán già đoán non" về người đàn ông may mắn đó là ai bởi có đôi lần cô xuất hiện thân mật bên cạnh " người ấy".

Hương Giang khá kín tiếng về đám cưới và người chồng. Tuy nhiên, bạn bè thânthiết và nhiều đồng nghiệp dường như đã "đoán già đoán non" về người đàn ông maymắn đó là ai bởi có đôi lần cô xuất hiện thân mật bên cạnh " người ấy".

>>
>>
>>

Ai là chồng của Hoa hậu Hương Giang?
Hương Giang và người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của cô?

Đó là người đàn ông to béo, cao lớn, có khuôn mặt phúc hậu với đôi mắt một mí vàcặp kính cận trông rất tri thức. Anh làm cho một hãng hàng không của Trung Quốccó chi nhánh ở Việt Nam. Đám cưới của cô gái Việt và chàng trai ở nước lánggiềng Trung Quốc sẽ được tổ chức vào ngày 23/10 tại đảo Phú Quốc.

"Cách đây một vài ngày, một phóng viên hỏi Giang về việc"giang hồ đang đồn thổi em lấy chồng". Giang hết sức tránh nên chỉ cười và nói"giang hồ đồn thổi hả anh?" và lảng sang vấn đề khác, không có câu "mọi ngườiđồn ác thế" hay phủ nhận đám cưới như các báo đưa tin" - Hương Giang chia sẻtrên Facebook.

Ai là chồng của Hoa hậu Hương Giang?

Ngoài ra, người đẹp cũng khẳng định "không hề hủy bất cứ show diễn nào đã ký, màchỉ từ chối lời mời trong quãng thời gian đó. Đồng thời kế hoạch về đám cưới đãđược lên từ rất lâu chứ không phải một sớm, một chiều Giang bỗng dưng muốn cướilà hủy show được".

Người đẹp Hương Giang đã có một năm thành công khi lọt vàoTop 16 ở Hoa hậu Thế giới 2009 và giành danh hiệu Hoa hậu gợi cảm nhất 2009 dođộc giả chuyên trang sắc đẹp uy tín Globalbeauties bình chọn. Cô cũng là mộttrong những người đẹp rất tích cực làm từ thiện.

Ai là chồng của Hoa hậu Hương Giang?

Hiện Hương Giang là một nhân tốtích cực trong chương trình "Ước mơ của Thúy" dành cho bệnh nhi Ung bướu do báoTuổi trẻ sáng lập. Hy vọng, sau khi đã có tổ ấm riêng, Hương Giang vẫn nỗ lựctrong những công việc thiện nguyện để mang lại niềm vui cho những hoàn cảnh gặpkhó khăn, kém may mắn.

Theo Ánh Ngọc
VTC News

>>
>>
>>



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.