Angelina Jolie sẽ cắt bỏ buồng trứng và tử cung trong năm nay

Sau phẫu thuật cắt bỏ ngực, Angelina sẽ tiến hành cắt bỏ buồng trứng và tử cung sớm để ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư.

Sau phẫu thuật cắt bỏ ngực, Angelina sẽ tiến hành cắt bỏ buồng trứng và tử cung sớm để ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư.

Theo nhiều nguồn tin, Angelina Jolie sẽ tiến hành cắt bỏ buồng trứng và tử cung ngay trong năm nay sau khi tiến hành cắt bỏ ngực để ngăn ngừa các nguy cơ của căn bệnh ung thư. Tuy phải tiến hành các cuộc phẫu thuật liên tiếp nhưng Angelina lại không hề tỏ ra bi quan và mệt mỏi. Ngược lại, cô luôn mạnh mẽ và vẫn làm việc ngay cả khi ở trên giường bệnh. Các bác sỹ tiến hành phẫu thuật cho Angelina cũng rất bất ngờ trước sự lạc quan này của Angelina, bởi chỉ sau phẫu thuật vài ngày, nữ minh tinh đã nằm nghiên cứu kịch bản của một dự án phim mình sắp làm đạo diễn.


Angelina sẽ tiến hành cắt bỏ tử cung và buồng trứng ngay trong năm nay

Thông tin từ trang People cũng cho biết thêm, các bác sỹ yêu cầu Angelina phải tiến hành cắt bỏ buồng trứng và tử cung trước 40 tuổi để ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư buồng trứng và cổ tử cung. Sau khi nghe thông tin từ bác sỹ, Angelina đã quyết định tiến hành các cuộc phẫu thuật ngay trong năm nay, dù như thế sẽ đồng nghĩa với việc, cô sẽ không thể sinh thêm con.


Angelina sẽ không thể có thêm con nếu tiến hành cắt bỏ tử cung và buồng trứng


Cô cho biết, mình vẫn bị ám ảnh bởi cái chết của mẹ vào năm 2007 bởi căn bệnh ung thư

Trong thời gian Angelina điều trị, Brad Pitt đã luôn sát cánh bên cạnh vợ. Anh cho biết, mình rất tự hào về vợ bởi Angelina luôn là người có trái tim nhân hậu và một nghị lực phi thường. Không chỉ có Brad Pitt, chồng cũ của Angelina - Billy Bob Thornton khi nghe tin cũng đã dành cho Angelina những lời ca ngợi hết sức tốt đẹp. “Tôi nghĩ cô ấy là người đã cống hiến nhiều cho nhân loại. Cô ấy hoàn toàn xứng đáng để nhận được những gì tốt đẹp nhất. Angelina sẽ luôn luôn có trong cuốn sách của tôi” - Billy Bob nói.


Hình ảnh của Angelina trên bìa tạp chí Time

Được biết, trong tuần này Angelina sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Time trong một bài viết nghiên cứu thử nghiệm về di truyền và sự ảnh hưởng sâu sắc của mình đến văn hóa và y học.

Theo Công lý


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.