Ảnh cực hiếm của vợ của MC Phan Anh

Phan Anh là một trong những nghệ sỹ 'giấu vợ' kỹ nhất showbiz.

Phan Anh là một trong những nghệ sỹ 'giấu vợ' kỹ nhất showbiz.

Phan Anh từng nói "không có vợ tôi không có ngày hôm nay". Nhưng sau 9 năm kết hôn và có 3 đứa con, vợ Phan Anh vẫn là ẩn số. Phan Anh cùng vợ quen nhau từ lúc học đại học. Chàng trai dí dỏm gặp bà xã khi cả hai cùng... đi học muộn, thế rồi ngồi chung bàn. Hình ảnh một cô gái xinh xắn, tươi tắn khiến chàng trai trẻ bị hớp hồn. Từ đó đôi bên dần thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Là anh chàng điển trai, nhưng Phan Anh từng bị từ chối khi cầu hôn vợ: "Tôi đã cầu hôn vợ hai lần, nhưng không phải là bị từ chối mà chỉ chưa nhận được câu trả lời thôi. Nói chung theo kế hoạch, tôi sẽ viết lại chuyện tình mình và một ngày nào đó sẽ xuất bản để về già có bị lẫn thì còn có cơ hội nhớ lại. Hy vọng, cũng sẽ có nhiều đồng cảm của độc giả nữa. Thế nên, xét trên khía cạnh marketing, kinh doanh mà nói thì tôi xin phép từ chối chia sẻ sâu hơn câu chuyện này".

Hình ảnh hiếm hoi của vợ Phan Anh được tiết lộ trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

Đôi vợ chồng có 2 cậu con trai kháu khỉnh cùng cô con gái xinh xắn.
Vợ Phan Anh sinh năm 1981 và hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
Cả hai lên xe hoa sau 7 năm tìm hiểu. Khi ấy đôi bên đang ở độ tuổi 25.
Vợ Phan Anh cùng cô công chúa đầu lòng.
Tổ ấm hạnh phúc của MC Phan Anh.


Theo G - Dragon/Thể Thao Ngày Nay


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.