Ảnh hiếm cách đây 3 thập kỷ của Việt Trinh và Diễm Hương "gây sốt"

Hình ảnh thời đôi mươi của Việt Trinh và Diễm Hương - hai "biểu tượng sắc đẹp" thập niên 90 - nhận được sự quan tâm của khán giả.

Gần đây, bức ảnh thời trẻ của Việt Trinh và Diễm Hương bất ngờ gây sốt mạng xã hội. Trên một trang Facebook, bức ảnh nhận được hơn 110.000 lượt thích cùng gần 5.000 bình luận.

Diễn viên Việt Trinh cũng chia sẻ lại bức hình cùng dòng chú thích: "Qua nay, tấm hình 2 chị em tôi nổi tiếng quá chừng".

Ảnh hiếm cách đây 3 thập kỷ của Việt Trinh và Diễm Hương gây sốt-1

Việt Trinh và Diễm Hương những năm đầu thập niên 90 (Ảnh: Tư liệu).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Lý Hùng - người bạn thân trong nghề của Diễm Hương và Việt Trinh - bày tỏ sự thích thú khi xem bức ảnh nói trên. Dựa vào kiểu tóc của Việt Trinh, Lý Hùng cho biết bức ảnh được chụp khoảng năm 1990-1991. Đó là thời điểm Việt Trinh mới vào nghề và chưa nổi tiếng. 

"Tôi đoán lúc chụp bức ảnh này là Việt Trinh và Diễm Hương đang ở hậu trường phim, chuẩn bị trang điểm để quay hình. Khi ấy, Trinh vẫn còn là sinh viên, vào nghề bằng những vai phụ nhưng ngoại hình đã rất đẹp rồi", Lý Hùng kể.

Nhiều khán giả cũng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc thời đôi mươi của Việt Trinh và Diễm Hương. Dù ăn mặc giản dị, mặt mộc không son phấn nhưng 2 mỹ nhân đình đám một thời vẫn gây ấn tượng bởi dung mạo nổi bật.

Người hâm mộ ôn lại kỷ niệm thanh xuân, một thời mê mẩn những bộ phim có Việt Trinh và Diễm Hương đóng. Họ gọi đây là những diễn viên đẹp tự nhiên mà một thời "nhà nhà đều yêu thích".

Ảnh hiếm cách đây 3 thập kỷ của Việt Trinh và Diễm Hương gây sốt-2

Nhan sắc thời đỉnh cao danh tiếng của Diễm Hương và Việt Trinh (Ảnh: Đoàn Minh Tuấn).

Trong một cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn - người gắn bó với các giai nhân, tài tử thập niên 90 - cho biết anh vô cùng ấn tượng về nét đẹp của Diễm Hương và Việt Trinh.

Trong mắt nhiếp ảnh gia, Diễm Hương thu hút bởi vẻ nhí nhảnh, trong sáng, còn Việt Trinh ghi dấu ấn bởi vẻ sắc sảo, mơ màng đặc trưng. "Ngày xưa các cô ấy đẹp theo kiểu thuần khiết, tự nhiên, mỗi người một vẻ. Tôi nghĩ đó cũng là lý do mà khán giả vẫn bồi hồi khi nhớ đến "thế hệ vàng" của những thập niên trước", ông Tuấn nói thêm.

Ảnh hiếm cách đây 3 thập kỷ của Việt Trinh và Diễm Hương gây sốt-3

Diễm Hương hội ngộ Lý Hùng trong một dịp họp lớp năm 2022 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ảnh hiếm cách đây 3 thập kỷ của Việt Trinh và Diễm Hương gây sốt-4

Nhan sắc tuổi trung niên của Việt Trinh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Diễm Hương (SN 1970) và Việt Trinh (SN 1972) đều là những tên tuổi nổi tiếng của màn ảnh thập niên 90. Hai mỹ nhân ghi dấu trong nhiều bộ phim ăn khách, là "nữ hoàng ảnh lịch", "biểu tượng sắc đẹp" huyền thoại trong lòng khán giả.

Sau thời đỉnh cao sự nghiệp, Việt Trinh và Diễm Hương đều rời xa màn ảnh và có những lối đi khác nhau. Những năm qua, Diễm Hương gần như "mất tích" trước truyền thông và khán giả. Tháng 8/2022, cô gây chú ý khi hội ngộ Lý Hùng trong dịp họp lớp gồm những cựu sinh viên khóa 1 của Đại học Điện ảnh TPHCM (nay là Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM). Hiện tại Diễm Hương và gia đình đang sinh sống tại nước ngoài. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và 4 người con.

Đối với Việt Trinh, cô tuyên bố giải nghệ vào tháng 1/2022. Diễn viên làm mẹ đơn thân, luôn che mặt con trai khi đăng ảnh lên mạng xã hội để giữ sự riêng tư cho con. Trải qua nhiều thăng trầm, giờ đây Việt Trinh sống nhẹ nhàng, thong thả. Cô kinh doanh online, thời gian rảnh rỗi đi chùa, làm từ thiện hoặc về thăm vườn cây rộng 3.000m2 tại Bình Dương. Người đẹp vẫn thường livestream trò chuyện cùng khán giả trên mạng xã hội.

 Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/anh-hiem-cach-day-3-thap-ky-cua-viet-trinh-va-diem-huong-gay-sot-20230510224650128.htm?fbclid=IwAR3IfD32oPcpTfF4TbNCT9tleFFuMNlh4hgckOC_eOLUrG8BevuQcdSkS5c

Việt Trinh

Diễm Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.