Bá Chi-Tạ Đình Phong chính thức ly dị vào 6.6?

Hiện trên khắp các phương tiện truyền thông đều tràn ngập các thông tin về cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Hongkong, chủ yếu xoay quanh chuyện phân chia tài sản khi ly hôn.

Đốt nóng thêmnhững tin tức về nhà Trương Bá Chi-Tạ Đình Phong, Apple Daily lại tiếp tục gâysốc khi cho đăng tải thông tin: “Đình Phong đã chuẩn bị thủ tục, ngày 6.6, BáChi về Hongkong ký giấy ly hôn”.

Khôngnhững thế, tờ Apple Daily còn như đổ thêm dầu vào lửa khi cho biết, chính BáChi, sau khi đề xuất chồng mình chi 40 triệu nhân dân tệ để mua một căn hộsang trọng nhưng không thành, đã ra tối hậu thư cho nhà chồng về việc sẽbiến mất cùng con trai. Vì quá tức giận Tạ Đình Phong ủy quyền cho luật sưriêng chuẩn bị thủ tục ly hôn và ngày 6.6 này, Bá Chi trở về Hongkong sẽ ký.
Bá Chi-Tạ Đình Phong chính thức ly dị vào 6.6?
Gia đình hạnh phúc Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi

Hiện trên khắpcác phương tiện truyền thông đều tràn ngập các thông tin về cặp vợ chồng nổitiếng nhất nhì Hongkong, chủ yếu xoay quanh chuyện phân chia tài sản khi ly hôn.

Tình trạnghôn nhân: Hiện Bá Chi đã dọn ra khỏi nhà, thuê căn hộ sống ở ngoài với chiphí 110.000 nhân dân tệ/tháng. Và ngày 6.6 sẽ ký giấy ly hôn.

Về quyềnnuôi con: Có thông tin cho rằng, thỏa thuận trước khi kết hôn của Phong –Chi là Bá Chi sẽ có toàn quyền nuôi dưỡng con. Tuy nhiên, gần đây Đình Phongđang cố gắng giành quyền nuôi Quintus và để cậu cả Lucas cho Bá Chi.

Về tàisản: Nhiều tờ báo cho biết, sau khi kết hôn, Bá Chi đã khiến Đình Phongchuyển quyền sở hữu khối tài sản 414 triệu nhân dân tệ của chồng sang têncô, ngoài ra cả ngôi nhà chung sống cũng hiện do cô đứng tên chủ nhà.
 

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.