"Bà mẹ nhí" Phương Trinh thú nhận đã khai gian tuổi

Hotgirl này đã thừa nhận năm nay mình không phải thi tốt nghiệp vì chưa đến 18 tuổi.

Hotgirl này đãthừa nhận năm nay mình không phải thi tốt nghiệp vì chưa đến 18 tuổi.

Hôm qua (2/6), cáchọc sinh lớp 12 đã bước vào kì thi tốt nghiệp. Tuy nhiên,thật bất ngờ khi nhìnPhương Trinh vẫn vô tư chụp thời trang tại một quán cafe giữa trung tâm thànhphố, dù theo "lời tự bạch" thì cô sinh năm 1994.

- Nếu đúng nhưtự bạch trước đây thì năm nay bạn phải tham dự kỳ thi tốt nghiệp mới phải chứ?

- (Ngập ngừng hồilâu) Thật ra tuổi thật của Trinh chỉ mới 17. Trinh sinh năm 1995.

"Bà mẹ nhí" Phương Trinh thú nhận đã khai gian tuổi
 

- Vậybạn giải thích gì về việc khai gian tuổi?

- Thật ra Trinhkhông hề muốn nói dối tuổi thật của mình với mọi người. Nhưng bởi Trinh nghĩrằng mọi người sẽ không ủng hộ khi biết mình đang yêu một người đàn ông hơn tuổiquá nhiều như bạn trai trước đây. Trinh nghĩ khi nói mình 18 tuổi nghĩa là Trinhđã phần nào trưởng thành, chín chắn thì chuyện yêu người hơn nhiều tuổi khôngcòn là vấn đề lớn nữa.

- Vậy gia đìnhbạn đồng ý việc này sao?

- Trước khi quyếtđịnh sẽ nói tuổi của mình là 18 thì Trinh cũng có hỏi ý kiến của ba. Do lúc ấyTrinh yêu bạn trai cũ quá nên đã năn nỉ, thuyết phục ba nhiều lắm. Ba Trinhchỉ nói: "Con hãy quyết định và tự chịu trách nhiệm vì đã lớn rồi".

- Giờ bạn cảmthấy thế nào khi mọi việc bị lộ tẩy?

- Trinh thật sựthấy có lỗi với mọi người chỉ vì suy nghĩ trẻ con của mình.

"Bà mẹ nhí" Phương Trinh thú nhận đã khai gian tuổi
 

- Bạncó nghĩ các anti-fan sẽ lại được dịp phê phán mình nhiều hơn không?

- Trinh không quantâm họ nghĩ gì. Trinh chỉ quan tâm đến những người đang yêu thương, lo lắng chomình. Trinh đã phụ lòng tin của mọi người và thật sự xin lỗi.

- Có vẻ thờigian này rời khỏi ba, bạn khá vất vả để tự đi một mình?

- Trinh nghĩ aicũng có đôi lần mắc khuyết điểm. Trinh còn trẻ, còn thời gian để sửa chữa, để tựhoàn thiện mình dần dần. Việc không có ba đi cùng như trước cũng là việc đểTrinh phải tự biết làm mọi việc, không phụ thuộc vào ai.


Theo Infonet



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.