Bán đấu giá hiện vật của Michael Jackson thu về gần 1 triệu USD

Những vật dụng gắn bó với vua nhạc Pop, trong đó có chiếc găng tay gắn pha lê Swarovski được anh sử dụng trong tour diễn Victory Tour năm 1984, đã thu về gần 1 triệu USD cho buổi bán đấu giá nhân dịp kỷ niệm một năm ngày mất của Michael Jackson.

Những vật dụng gắnbóvới vua nhạc Pop, trong đó có chiếc găng tay gắn pha lê Swarovski đượcanh sử dụng trong tour diễn Victory Tour năm 1984, đã thu về gần 1triệuUSD cho buổi bán đấu giá nhân dịp kỷ niệm một năm ngày mất của MichaelJackson.

Phiên bán đấu giá này do trung tâm bánđáu giá Julien"s Auctions đứng ra tổ chức tại Planet Hollywood, Las Vegas,bắt đầu diễn ra từ ngày 25/6 vừa rồi. Trong đó, hơn 200 hiện vật có liênquan tới Michael Jackson đã được mang ra bán đấu giá. Theo nhà tổ chức buổibán đấu giá này, những vật dụng được đem ra đấu giá đều là “những thứ chưabao giờ được công bố”.

Bán đấu giá hiện vật của Michael Jackson thu về gần 1 triệu USD

Chiếc găng tay gắn pha lê Swarovski của Michael Jackson được bán với giá 190 nghìn USD, gấp 10 lần so với giá dự kiến ban đầu.

Trong số những hiện vật được đem rabán, chiếc găng tay gắn pha lê Swarovski nổi tiếng của Michael Jackson làmón hàng đắt giá nhất. Chiếc găng tay này đã được bán với mức giá gấp 10 lầngiá trị dự kiến ban đầu của nhà tổ chức.

“Điều này chứng tỏ rằng, MichaelJackson vẫn luôn là một nhân vật được tìm kiếm và nổi tiếng nhất mọi thờiđại. Mọi người từ châu Á, Nga và nhiều nơi khác trên thế giới này đều đãtham gia buổi bán đấu giá. Michael Jackson đã ra đi và chúng ta nhận rarằng, chúng ta đã mất đi một huyền thoại ”, đại diện ban tổ chức cuộcbán đấu giá chia sẻ.

Ban đầu, chiếc găng tay đặc biệt nàyđược kỳ vọng bán được với giá từ 20 nghìn tới 30 nghìn USD. Và kết quả thậtbất ngờ, chiếc găng tay đã được một fan nữ có tên là Wanda Kelley đến từ LosAngeles trả với mức giá 190 nghìn USD.

Bán đấu giá hiện vật của Michael Jackson thu về gần 1 triệu USD
Chiếc mũ trắng của Michael Jackson được bán với mức giá hơn 56 nghìn USD

Cô Wanda tuyên bố sẵn sàng trả giácao hơn nếu cần thiết để có được chiếc găng tay kỷ niệm đặc biệt của vuanhạc Pop. “Tôi không thể rời khỏi buổi bán đấu giá này mà thiếu chiếcgăng tay đó”, cô nói. Cô Wanda Kelley còn bỏ tiền ra một số albumcủa Michael Jackson tại buổi bán đấu giá.

Ngoài chiếc găng tay đặc biệt, nhiềumón hàng khác cũng được bán với mức giá khá bất ngờ như chiếc mũ Fedora màutrắng của Michael Jackson được bán với mức giá 56.250 USD; tấm postcard cóchữ ký cuối cùng của Michael Jackson được mua với mức giá 21 nghìn USD; haybộ trang phục mà ngôi sao nhạc Pop từng mặc trong buổi phỏng vấn với BarbaraWalters được bán với mức giá 120 nghìn USD, gấp hơn 10 lần với giá dự kiếnban đầu. 

Julien"s Auctions chobiết, hoạt động bán đấu giá các hiện vật của Michael Jackson là một trongnhững hợp đồng làm ăn bội thu nhất của họ trong vòng 15 năm trở lại đây. Vàongày hôm nay 27/6, hoạt động bán đấu giá này sẽ kết thúc và nhà tổ chức kỳvọng rằng, họ sẽ thu về hơn 1 triệu USD.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.