'Bạn gái tin đồn' bất ngờ đăng loạt ảnh hạnh phúc cùng Tiến Đạt

Những hình ảnh trong chuyến hành hương tại Ấn Độ hồi tháng 9 vừa qua của Milan Phạm và Tiến Đạt được cô chia sẻ đến mọi người.

Những hình ảnh trong chuyến hành hương tại Ấn Độ hồi tháng 9 vừa qua của Milan Phạm và Tiến Đạt được cô chia sẻ đến mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của Milan Phạm - bạn gái tin đồn Tiến Đạt vừa đăng tải những hình ảnh trong chuyến hành hương tại Ấn Độ cùng Phương Thanh, Tiến Đạt và một số người bạn vào tháng 9 vừa qua.

milan1475390086-ngoisao 0

Dòng chia sẻ của 'bạn gái tin đồn' Tiến Đạt

"Bạn gái tin đồn" của rapper Tiến Đạt chia sẻ: "Sau 3 chuyến bay từ Hà Nội - Bangkok - New Delhi - Leh, mặt mũi ai cũng bơ phờ vì chặng đường quá dài và transit chờ đợi rất chi là mệt mỏi. Đến Leh rồi cả đoàn đi ngủ chiều dậy ra market lượn lờ mua sắm. Ở đây chỉ bán những đồ như tượng Phật (mật tông, vòng vèo lưu niệm), muốn mua cái gì đó đặc trưng của Leh hay Ấn độ cũng không có. Nói chung cái gì cũng không có, đến mạng cũng không có, không roaming, không bán sim cho người nước ngoài, không internet!".

milan11475390531-ngoisao 0

milan21475390273-ngoisao 1

Tiến Đạt và Milan Phạm hạnh phúc chụp ảnh cùng những người bạn của cả hai

Được biết, tại đây, Milan Phạm, Phương Thanh và Tiến Đạt đã tham gia vào một khóa tu kéo dài trong 2 tuần. Cô cho biết thêm ở độ cao 4000m không khí rất loãng. Thời điểm mới đến, mọi người không được chạy nhảy cười đùa kẻo bị khó thở và mệt. Milan Phạm cũng gặp sự cố chảy máu cam sau ngày đầu tiên trải nghiệm.

milan31475390237-ngoisao 0

Milan Phạm khá xinh đẹp và hiện đại, chỉ hơn chứ không hề kém Hari Won

Nhìn loạt ảnh mà Milan Phạm vừa đăng, cư dân mạng lại càng có cơ sở khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa cô và Tiến Đạt là trên mức bình thường dù cả 2 đều chưa lên tiếng về vấn đề này. Các fan hâm mộ đang mong chờ sẽ có một chuyện tình đẹp trong tương lai.

Theo GĐVN


Trấn Thành

Hari Won


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.