Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ: Ngọc Châu và 83 thí sinh diễn bikini

Sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ tuy nhỏ nhưng âm thanh, ánh sáng được đánh giá cao. Đại diện Việt Nam, Ngọc Châu, thể hiện tương đối tốt.

Bán kết cuộc thi Miss Universe lần thứ 71 (Hoa hậu Hoàn vũ) diễn ra sáng 12/1 tại thành phố New Orleans, Mỹ. Sau phần hô tên truyền thống, 84 cô gái lần lượt trình diễn trang phục áo tắm, váy dạ hội.

Cùng với vòng phỏng vấn kín và các hoạt động bên lề trước đó, vòng bán kết sẽ là cơ sở để ban giám khảo đánh giá và lựa chọn những ứng viên sáng giá nhất.

Theo thứ tự bảng chữ cái, Nguyễn Thị Ngọc Châu, đại diện Việt Nam, xuất hiện cuối cùng. Với Ngọc Châu, khán giả theo dõi đánh giá cô có màn thể hiện tốt, tự tin. Trong phần giới thiệu, cô đã hô vang, rõ hai tiếng Việt Nam cùng phong thái trình diễn thu hút với những sải bước dài, có nội lực.

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ: Ngọc Châu và 83 thí sinh diễn bikini-1

Hình thể gợi cảm của Ngọc Châu trong đêm bán kết Miss Universe.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận khen diện mạo Ngọc Châu đẹp, cơ bụng săn chắc nổi bật khi trình diễn áo tắm. Ngoài Việt Nam, các thí sinh có phần thể hiện tốt gồm có Venezuela, Mỹ, Philippines, Curacao, Puerto Rico, Costa Rica, Brazil, Thái Lan, Cộng hòa Dominica... Trong khi đó, đại diện Nga, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc... bị chê thiếu năng lượng, không có điểm nhấn.

Trước thềm bán kết, Ngọc Châu đứng ở vị trí 14 với 105 điểm (do Global Beauties chấm). 11 cô gái được đánh giá cao nhất lần lượt là người đẹp Venezuela, Nam Phi, Puerto Rico, Philippines, Colombia, Italy, Ấn Độ, Thái Lan, Peru, Jamaica, Cộng hòa Dominica.

Trong khi đó, ở bảng dự đoán của chuyên trang Missosology, đại diện Việt Nam đứng vị trí thứ 13.

Miss Universe lần thứ 71 đã đi gần hết hành trình. Sau đêm thi quan trọng là trang phục dân tộc và bán kết, chung kết cuộc thi sẽ diễn ra ngày 15/1 (giờ Việt Nam). Trong đêm thi cuối, ban giám khảo sẽ chọn top 7 thay vì top 5 như những mùa giải qua và chỉ một người chiến thắng được đội vương miện. Điều này đồng nghĩa với việc không có danh xưng á hậu 1, á hậu 2 và á hậu 3, á hậu 4.

Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Theo Zing


Hoa hậu Hoàn vũ

Ngọc Châu

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.