Bạn trai kém 14 tuổi nói gì với Trương Ngọc Ánh khi bị đồn chia tay vì con dâu tỷ phú Hoàng Kiều?

Mối quan hệ hiện tại của Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi vẫn là dấu hỏi với người hâm mộ.

Những ngày qua, thông tin Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi Anh Dũng chia tay thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt, gần đây, cư dân mạng còn xôn xao trước tin đồn cặp đôi "đường ai nấy đi" do Anh Dũng có mối quan hệ "mập mờ" của cựu người mẫu Đào Lan Phương, con dâu tỷ phủ Hoàng Kiều. Tin đồn bắt nguồn từ hình ảnh sao nam Sống chung với mẹ chồng chụp ảnh cùng Đào Lan Phương tại sự kiện.

Bạn trai kém 14 tuổi nói gì với Trương Ngọc Ánh khi bị đồn chia tay vì con dâu tỷ phú Hoàng Kiều?-1

Hình ảnh Anh Dũng xuất hiện bên Đào Lan Phương trong một sự kiện khiến tin đồn cả hai có mối quan hệ "mập mờ" lan truyền trên mạng xã hội

Trước sự việc này, sáng 16/4, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời gửi lời xin lỗi tới Đào Lan Phương. Cô cho hay: “Đào Lan Phương là em gái tôi rất quý mến, chúng tôi biết nhau 18 năm nay. Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và chúng tôi”.

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng nhắc đến bạn trai Nguyễn Anh Dũng. Theo cô, những thông tin đồn thổi về anh sai lệch trầm trọng. “Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ ... cũng bị tin vịt đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn” - nữ diễn viên viết.

Dưới chia sẻ của Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Ánh Dũng nhanh chóng để lại bình luận. Anh nhắn gửi người đẹp Đồng tiền xương máu: "Chúng ta có 2 tai để nghe từ 2 phía và miệng chỉ để nói một lời. Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hỉnh ảnh và uy tín trong công việc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua".

Bạn trai kém 14 tuổi nói gì với Trương Ngọc Ánh khi bị đồn chia tay vì con dâu tỷ phú Hoàng Kiều?-2

Bạn trai kém 14 tuổi nói gì với Trương Ngọc Ánh khi bị đồn chia tay vì con dâu tỷ phú Hoàng Kiều?-3

Nguyễn Anh Dũng bình luận dưới chia sẻ của Trương Ngọc Ánh

Đáp lại động thái của bạn trai, Trương Ngọc Ánh thả icon trái tim và cánh tay rắn chắc, thể hiện tình yêu và sức mạnh.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai hẹn hò vào tháng 4/2021. Kể từ khi xác nhận yêu nhau, cả hai luôn cùng xuất hiện tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Cặp đôi thoải mái thể hiện các cử chỉ thân mật. 

Tuy nhiên, thời gian qua, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng không còn xuất hiện cùng nhau. Bên cạnh đó, trong một status gần đây, Trương Ngọc Ánh úp mở: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Điều này làm dấy lên tin đồn cả 2 đã không còn hẹn hò.

Dù vậy, đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng làm rõ mối quan hệ tình cảm, và vẫn thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ban-trai-kem-14-tuoi-noi-gi-voi-truong-ngoc-anh-khi-bi-on-chia-tay-vi-con-dau-ty-phu-hoang-kieu-a414196.html

Trương Ngọc Ánh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.