Bắt gặp Hà Hồ tình tứ bên bạn trai đại gia ở Thái Lan

Hồ Ngọc Hà nắm chặt tay người yêu khi cặp đôi xuất hiện tại 1 trung tâm thương mại lớn ở Thái Lan.

Hồ Ngọc Hà nắm chặt tay người yêu khi cặp đôi xuất hiện tại 1 trung tâm thương mại lớn ở Thái Lan.

Một người hâm mộ mới đây chia sẻ lên mạng hình ảnh Hồ Ngọc Hà và bạn trai đại gia đi mua sắm ở Băng Cốc, Thái Lan. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà mặc đồ in hoa tay trong tay hạnh phúc bên bạn trai Chu Đăng Khoa tại một trung tâm thương mại lớn ở Thái Lan. Thời gian này, Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ nhân dịp Lễ tình nhân cùng bạn trai ở xứ sở chùa vàng.


Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ cùng bạn trai đi nghỉ và mua sắm ở Thái Lan

Hồ Ngọc Hà

Trước đó, đúng vào ngày 14/2, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Destiny còn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên "người tình giấu mặt" khiến không ít fan tỏ ra ghen tị. Cuối năm 2015, Hồ Ngọc Hà thừa nhận đã kết thúc cuộc hôn nhân với Cường Đôla. Bên cạnh đó, mặc dù bị báo chí tiết lộ chuyện đang có mối quan hệ tình cảm với đại gia buôn kim cương và sừng tê giác nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mặc dù cả hai bị bắt gặp cùng nhau khá thường xuyên. 

hạ vi, cường đôla

Hạ Vi khoe quà Cường Đôla tặng nhân dịp Lễ tình nhân

Trong khi đó, Cường Đô La và Hạ Vi cũng có một Valentine ấm áp bên tình mới Hạ Vi. Trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi cũng không ngần ngại khoe món quà được người yêu tặng ngày lễ tình nhân là 1 bó hoa thật lớn và rực rỡ. Được biết, năm nay Hạ Vi đã đón Tết ở Sài Gòn, thay vì về Hải Phòng ăn Tết cùng gia đình. Cô muốn được tận hưởng khoảnh khắc giao thời bên bạn trai Cường Đô la sau 3 tháng yêu nhau mặn nồng. Điều này chứng tỏ tình cảm của họ đã quá sâu sắc, mặn nồng và người hâm mộ đang mong chờ một kết thúc có hậu chắc chắn sẽ diễn ra trong nay mai.

Theo Trí thức trẻ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.