Bất ngờ với cuộc sống của chồng cũ Thu Phương trên đất Mỹ với vợ sau là một công chức

Huy MC – chồng cũ của ca sĩ Thu Phương hiện đang có cuộc sống viên mãn với vợ là một công chức tại Mỹ.

Huy MC (Nguyễn Quang Huy) sinh năm 1968 tại Hà Nội trong một gia đình gia giáo, mẹ là PGS Nguyễn Thị Thịnh. Bản thân anh được biết đến với vai trò một ca nhạc sĩ kiêm MC hoạt động sôi nổi ở thập niên 90. 

Tuy nổi danh trong nghệ thuật nhưng Huy MC lại được nhiều người biết đến với tư cách là chồng cũ ca sĩ Thu Phương. Thập niên 90, Thu Phương – Huy MC được xem là căọ đôi vàng của dòng nhạc nhẹ Việt Nam.

Năm 2003, hai người sang Mỹ định cư nhưng cuộc sống gặp nhiều sóng gió. Họ chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Năm 2007, Huy MC lần đầu tiên về nước sau 4 năm sinh sống, lập nghiệp ở hải ngoại. Kể từ đó, anh về Việt Nam thường xuyên hơn cùng với người vợ thứ hai là một công chức người Mỹ gốc Việt tên Bảo Quyên.

Bất ngờ với cuộc sống của chồng cũ Thu Phương trên đất Mỹ với vợ sau là một công chức-1

Huy MC và Thu Phương thời mặn nồng.

Được biết, người vợ sau của Huy MC sinh năm 1974. Cô sang Mỹ từ nhỏ những vẫn nói được tiếng Việt và mang những nét tính cách của phụ nữ Á đông.

"Cô ấy không giỏi nữ công gia chánh nhưng bù lại rất quyết đoán và có trách nhiệm. Bà xã sống tình cảm, yêu thương chồng con", Huy MC nói trên tờ Ngôi Sao.

Hiện tại, Huy MC không hoạt động nghệ thuật, anh chỉ cộng tác phụ trách âm thanh cho một tụ điểm chuyên tổ chức sự kiện, mời các ca sĩ, nghệ sĩ từ Việt Nam và nghệ sĩ hải ngoại biểu diễn. Do đó, anh vẫn giữ được các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí.

Anh có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên người vợ thứ hai cùng 2 con trai tại California, Mỹ. Huy MC và người vợ sau kết hôn hơn 10 năm, có hai con chung. Con trai lớn 12 tuổi, con trai nhỏ 10 tuổi. Nam ca nhạc sĩ nhận mình đã thay đổi nhiều sau những biến cố, thăng trầm.

Bất ngờ với cuộc sống của chồng cũ Thu Phương trên đất Mỹ với vợ sau là một công chức-2

Nam ca nhạc sĩ và gia đình hiện tại.

Vì vợ làm giờ hành chính nên hầu hết việc nhà cũng như chuyện chăm sóc con cái đều do Huy MC quán xuyến. Chia sẻ trên tờ Ngôi sao, Huy MC cho hay, hiện giờ, anh có thể làm những việc mà trước đây lúc còn ở Việt Nam chưa từng làm như chăm sóc con nhỏ, lo nội trợ, nấu ăn.

Cuộc sống ở Mỹ và lần kết hôn thứ hai khiến anh trở nên khác hoàn toàn. Có thể lúc đầu đó là điều cần thiết để thích nghi và tồn tại nhưng giờ mọi thứ thành thói quen, phong cách sống của anh.

Cuộc sống một ngày của nam ca nhạc sĩ trên đất Mỹ là sáng dậy sớm uống cà phê, chuẩn bị đồ ăn cho 2 con và đưa con đi học.

Trong khi các con ở trường, vợ tới công sở, Huy MC làm việc nhà và dành thời gian cho bản thân. Anh lên mạng xã hội cập nhật tình hình của gia đình, bạn bè tại Việt Nam. Chiều anh đón con về, chuẩn bị cơm nước và kèm con học bài.

Huy MC dành nhiều lời khen cũng như sự đồng cảm, thấu hiểu với công việc của vợ. Dù vất vả, không có nhiều thời gian cho bản thân hay gia đình nhưng bà xã Huy MC vẫn luôn tranh thủ chăm sóc, chơi đùa với các con khi có thể.

Bất ngờ với cuộc sống của chồng cũ Thu Phương trên đất Mỹ với vợ sau là một công chức-3

Huy MC hiện tại không hoạt động nghệ thuật mà tập trung làm nội trợ, lo cho các con. Vợ anh là một công chức.

Sau đổ vỡ tình cảm với ca sĩ Thu Phương, Huy MC cảm thấy may mắn bởi cuộc hôn nhân thứ hai khá êm đềm. Anh cho biết, vợ chồng ít mâu thuẫn vì luôn tôn trọng công việc của nhau, phân công mọi thứ trong gia đình hợp lý, văn minh.

Huy MC cũng cho hay, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại, với những gì đang có. Anh và vợ cũ xem nhau như bạn bè, cùng quan tâm đến các con chung. Các con thường xuyên sang nhà anh chơi và xem người vợ sau của bố như mẹ.

Con đầu của Huy MC đã 30 tuổi, thỉnh thoảng giúp bố làm công việc về âm thanh. "Tôi thấy may mắn vì các con gần gũi gia đình mới của bố và yêu thương các em", Huy MC nói trên tờ Ngôi Sao.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-ngo-voi-cuoc-song-cua-chong-cu-thu-phuong-tren-at-my-voi-vo-sau-la-mot-cong-chuc-a399953.html

Thu Phương

Huy MC


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.